SAO » Chuyện làng sao

Chỉ trong một ngày, Meghan Markle vừa thách thức lệnh cấm của Nữ hoàng Anh lại dùng con trai để đe dọa Harry

Thứ ba, 05/05/2020 10:00

Meghan Markle vẫn chưa tuân thủ đúng những điều kiện đã thống nhất với Nữ hoàng, thậm chí còn dùng con trai để đe dọa Harry, cấm anh trở về Hoàng gia Anh.

Vào ngày 31/3, nhà Sussex đã chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh. Theo một phần trong thỏa thuận "Megxit" với Nữ hoàng Elizabeth II, Harry và Meghan Markle phải ngừng sử dụng từ "royal" (Hoàng gia) kèm tên của mình. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không được phép sử dụng thương hiệu "Sussex Royal" cho mọi hoạt động. Vì thế, vào tháng 2, một phát ngôn viên của nhà Sussex đã xác nhận rằng họ sẽ không sử dụng Sussex Royal nữa.

Mặc dù vậy, cho đến nay trang web Sussex Royal của nhà Harry - Meghan vẫn tồn tại và chưa rõ bao giờ mới được gỡ xuống. Ngoài ra, hôm 19/4, Harry và Meghan cũng dùng cả email Sussex Royal để gửi đi tuyên bố từ giờ trở đi sẽ không tham gia trả lời phỏng vấn bốn trang tin lớn của Anh, bao gồm Daily Mail, Mirror, The Sun và Express, trừ khi thông qua luật sư. Với những gì chính họ tự tuyên bố trước đây, điều này được cho là trái với thoả thuận, đi ngược hoàn toàn.

Vợ chồng Meghan Markle vẫn làm trái yêu cầu của Nữ hoàng Anh.

Dù họ không còn đăng hoạt động mới nhưng tài khoản Instagram Sussex Royal của cặp đôi vẫn tồn tại. Nhà Meghan Markle vẫn phớt lờ và cố tình không thực hiện đúng thỏa thuận khi trước đó theo lệnh của Nữ hoàng, mọi thứ đều phải dừng lại. Nhiều ý kiến nói rằng, rõ ràng, nhà Sussex đang cố tình phớt lờ những điều kiện đã thỏa thuận với Nữ hoàng Anh. Đây được cho là một hành động thách thức không thể chấp nhận được và đề nghị Hoàng gia cần có biện pháp xử lý thật nghiêm khắc và mạnh tay.

Chưa hết, Meghan Markle còn nổi điên sau khi biết Harry đang có ý định quay trở về Hoàng gia Anh, kết thúc cuộc sống vất vưởng, không có việc làm ở Mỹ. Nữ Công tước xứ Sussex được cho là đã hét lên vào mặt chồng và nói rằng: "Anh có thể quay trở về nhưng tôi và Archie sẽ ở lại Mỹ".

Meghan Markle được cho là đưa con ra làm điều kiện thách thức Harry.

Harry muốn Meghan quay trở lại Hoàng gia và trách vợ khi lên kế hoạch đến Mỹ định cư với cuộc sống khác hẳn hoàn toàn so với những gì mà anh suy nghĩ. Tuy nhiên, Meghan đã thẳng thừng cự tuyệt. Nữ Công tước xứ Sussex được cho là nói với chồng mình rằng cô muốn trở thành một diva và muốn tiếp tục cuộc sống nổi tiếng ở Mỹ. Meghan đã đưa ra lời cảnh báo với Harry rằng: "Anh hãy suy nghĩ thật kỹ nếu không anh sẽ không bao giờ gặp được con trai của mình nữa".

Nguyên nhân khiến Harry phải phục tùng và nghe theo lời vợ, thậm chí là buộc phải làm những hành động ảnh hưởng đến uy tín của Hoàng gia Anh là do Meghan đưa con trai ra làm điều kiện để đe dọa anh. Về thông tin gây sốc này, hiện nhà Sussex chưa lên tiếng.

Chee Chee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới