SAO » Chuyện làng sao

Chí Trung chia sẻ về cuộc sống khác biệt trước và sau khi nghỉ hưu, nhiều người vào động viên

Thứ ba, 07/02/2023 16:10

So với thời kỳ giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, cuộc sống hưu trí của Chí Trung giờ đã có nhiều thay đổi.

Từ ngày 1/6/2022, NSƯT Chí Trung đã chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ và nghỉ hưu. Quay lại cuộc sống thường nhật, nhàn dỗi, đã có lúc "Táo Giao thông" buồn vì chưa quen nhất là khi những cuộc gọi của bạn bè thưa dần: "Lạ thiệt, từ lúc nghỉ hưu, cấm có thấy tin nhắn rác gửi, chúng như có mắt thần vậy… (Mà hình như ít cả điện thoại bạn bè…???)".

NSƯT Chí Trung thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ cách đây khoảng 8 tháng.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung tâm sự về những khác biệt trước và sau khi nghỉ hưu: “Nói ra lửa, nhìn ra sét, hét ra sấm… Đấy là trước thôi, giờ nghỉ hưu, hiền như cục đất… cả ngày chỉ trêu chim, ngắm cá, đá mèo thôi!". Bên dưới bài đăng này, nhiều người hâm mộ vào động viên: "Vậy cho khỏe anh ơi", "Cuộc sống an nhàn hưởng thụ thi thoảng làm 1 vai hay hay chú nhỉ", "Vui thú tuổi hưu anh nhỉ. Cứ mạnh khỏe, vui vẻ là hạnh phúc lớn nhất"...

Cuộc sống của "Táo Giao thông" sau khi nghỉ hưu khá an nhàn.

Kể về cuộc sống sau khi nghỉ hưu, Chí Trung từng chia sẻ: "Tôi thu xếp lại cuộc sống của mình để yêu bản thân hơn, dành thời gian cho bản thân hơn. Giờ giấc trong ngày sẽ được lên kế hoạch cụ thể, buổi sáng dậy sớm tập thể dục, đi bơi. 8h sáng đi ăn phở cùng bạn gái. 9h về nhà đọc sách... Cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng. Với người này người kia, “hưởng thụ” là từ mang rất nhiều định nghĩa. Nhưng với tôi, được sống cho mình, được dành thời gian chăm sóc mình, chính là được hưởng thụ cuộc sống".

Sau khi nghỉ hưu, Chí Trung có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và đi du lịch.

Anh cũng tham gia phim khi có lời mời và cảm thấy phù hợp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)