SAO » Chuyện làng sao

Chí Trung đăng ảnh bên bạn gái khi về quê ra mắt, nhưng lại 'dìm hàng' bản thân để làm nền cho tình trẻ

Thứ tư, 24/02/2021 21:02

Khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Trung làm nền cho bạn gái khi về quê ra mắt khiến dân tình thích thú.

Gác lại công việc bận rộn dịp Tết, nhất là phải tập luyện "Táo Quân", NSƯT Chí Trung tự thưởng cho mình giây phút thảnh thơi bên bạn gái. Không những vậy, "Táo giao thông" còn về quê nhà bạn gái Ý Lan ra mắt. Trong dịp này, nghệ sĩ Chí Trung cũng tranh thủ đến thăm gia đình đàn em Trà My.

Cách đây ít phút, Chí Trung đăng ảnh sánh vai cùng bạn gái bước trên đường quê. Trong đó có cả khoảnh khắc Ý Lan vui vẻ khi chơi thả diều. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý là hình ảnh Chí Trung đăng tải không mấy nét và đẹp. Bởi lẽ "Táo giao thông" đang trong tình trạng "mắt nhắm mắt mở", làm nền cho bạn gái bên cạnh.

Nghệ sĩ Chí Trung tự làm nền cho bạn gái.

Bạn gái Chí Trung - Ý Lan vô tư thả diều khi về quê.

Sau khi chia tay nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang có những tháng ngày bình yên bên bạn gái là doanh nhân Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan). Cả hai đã có quãng thời gian tìm hiểu trước khi chính thức hẹn hò. Trước tin đồn Ý Lan là người thứ ba, Chí Trung phủ nhận: "Bạn gái mới của tôi là một người đàng hoàng, thực sự là Chí Trung tán mãi mới "đổ", cứ nói mãi chuyện người thứ 3 làm gì. Vì cô ấy không phải như vậy. Tôi sợ sự soi mói của mọi người dành cho mình nên từ lâu rồi không muốn chia sẻ gì cả".

Khoảnh khắc tình tứ của Chí Trung - Ý Lan trước đó.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới