SAO » Chuyện làng sao

Chí Trung đăng ảnh mới bên bạn gái Á hậu và chia sẻ: 'Tất cả sự gặp gỡ trong đời của chúng ta đều do nhân duyên!'

Thứ bảy, 21/05/2022 10:48

Hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung đang rất hạnh phúc và có cuộc sống bình yên bên bạn gái xinh đẹp, kém 17 tuổi.

Trải qua quãng thời gian hẹn hò, "Táo giao thông" Chí Trung và bạn gái Á hậu Doanh nhân Ý Lan vẫn rất mặn nồng.

Trích một cuốn sách yêu thích, nghệ sĩ Chí Trung viết: "Tất cả sự gặp gỡ trong đời của chúng ta đều do nhân duyên được thu xếp từ trước qua luật nhân quả. Mỗi nhân duyên gặp gỡ ai đó đều chứa những bài học mà con người cần phải học, vì người ta gặp nhau là để học hỏi lẫn nhau. Có khi là bài học về hạnh phúc, có khi là bài học về sự đau khổ.

Có khi gặp nhau để trả nợ, có khi gặp nhau để nối lại duyên xưa. Qua những bài học này, con người sẽ học những bài học cần thiết cho mình, biết đâu là điều cần làm để thay đổi, để chuyển hoá, để phát triển lên mức độ hiểu biết cao hơn".

Quan điểm của Chí Trung được nhiều người đồng tình.

Khoảnh khắc hạnh phúc mới nhất bên bạn gái Á hậu được "Táo giao thông chia sẻ".

Sau đổ vỡ hôn nhân, NSƯT Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên Ý Lan, kém 17 tuổi. Từ khi xác nhận chuyện tình cảm với bạn gái kém tuổi, Chí Trung và mối tình của mình vấp phải nhiều phản ứng trái chiều nhưng cả hai vẫn vượt qua thị phi.

Nói về tương lai, Chí Trung lại không nói về một đám cưới dù anh thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái. Hiện tại, Chí Trung và Ý Lan vẫn ở nhà riêng, chỉ gặp nhau những lúc cần thiết. Cả hai cũng không có dự định cưới xin vì cảm thấy yêu nhau, ở bên nhau thú vị và bền hơn là kết hôn.

Khi được khuyên sinh thêm con, Chí Trung cho biết: "Dạ thôi, chúng em cháu con 2 bên cũng đủ cơ số rồi, còn chút năm cuối đời sống an nhiên thôi ạ".

Chí Trung không có ý định kết hôn hay sinh thêm con, anh cho biết về già sẽ ở viện dưỡng lão.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới