SAO » Chuyện làng sao

Chí Trung gói bánh đón Tết cùng bạn gái Á hậu, tự nhận mình là 'táo thất sủng'

Thứ bảy, 03/02/2024 09:42

NSƯT Chí Trung đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn gái và những đồng nghiệp thân thiết trong dịp cận Tết.

Dịp cuối năm, NSƯT Chí Trung cũng như bao người, tất bật chuẩn bị Tết. Năm nay với Chí Trung có nhiều thời gian hơn mọi năm khi không phải tập và ghi hình cho Táo Quân.

"Cựu Táo giao thông" cùng bạn gái kém 17 tuổi là nữ doanh nhân Ý Lan dành những ngày cuối năm để gặp gỡ bạn bè gói bánh chưng: "Trong lúc bạn bè đồng trang lứa đi du xuân thì đồng chí “mốm hết cả mèo” gói chiếc bánh chưng đầu đời theo đơn đặt hàn: Lá dong là phụ - Thịt là chính, đỗ nếp có hay không, không quan trọng. Táo “thất sủng” đặt hàng", Chí Trung hài hước viết.

Táo "thất sủng" Chí Trung gói bánh chương đón Tết cùng bạn gái.

Trải qua nhiều ồn ào, bạn gái vẫn đồng hành cùng Chí Trung.

Nghệ sĩ Lan Hương, Võ Hoài Nam, Trà My... và nhiều nghệ sĩ hẹn nhau cùng gói bánh.

Chương trình Táo quân năm nay gây bất ngờ cho khán giả khi có sự thay mới dàn Táo đã vốn quen thuộc với nhiều người. Các gương mặt gạo cội như: Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Công Lý, Chí Trung, Vân Dung sẽ không tham gia chương trình.

Được biết, trước đó NSƯT Chí Trung và dàn nghệ sĩ đóng Táo quân cũ đã có hai buổi trao đổi kịch bản với đạo diễn Trần Lực. Tuy nhiên, do không thể tìm được nội dung kịch bản khác hẳn những năm trước, dàn nghệ sĩ quyết định dừng lại để các bạn trẻ thể hiện.

Sau thông tin nhiều nghệ sĩ nổi tiếng không tham gia Táo quân 2024, trên trang cá nhân NSƯT Chí Trung đã chia sẻ lại hình ảnh khi đóng vai Táo Giao thông ở Táo Quân 2023 cùng dòng trạng thái: "Năm nay Táo già nhường sân cho Táo trẻ. Mọi người đón xem đêm 30 Tết Nguyên đán nhé". Có thể thấy dù không góp mặt trong chương trình nhưng nghệ sĩ Chí Trung vẫn ủng hộ chương trình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới