SAO » Chuyện làng sao

Chỉ tung ảnh hậu trường thôi mà 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' cũng làm chao đảo cộng đồng mạng

Thứ năm, 29/07/2021 18:20

Vẻ đẹp hoàn hảo như tạc tượng của nữ diễn viên Marian Rivera một lần nữa chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Cách đây vài giờ Marian Rivera có cập nhật trang Instagram bằng bức hình mới. Đây là ảnh hậu trường của một buổi chụp quảng cáo của cô. Mặc dù trang điểm tự nhiên, đơn giản nhưng nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" vẫn toát lên vẻ đẹp hoàn hảo. Làn da mịn màng, ánh mắt biết nói và sống mũi cao là những điểm giúp Marian chinh phục người xem ngay từ những giây đầu tiên.

Marian Rivera đăng ảnh hậu trường đẹp xuất sắc.

Người hâm mộ để lại vô số bình luận khen ngợi dành cho Marian Rivera ở dưới bài đăng. Họ bày tỏ: "Quá đẹp. Trông không khác Hoa hậu", "Vẻ đẹp rất Tây nhưng lại ngọt ngào, duyên dáng kiểu châu Á", "Marian Rivera là một trong những mỹ nhân mà tôi ngắm mãi không biết chán", "Đúng là vợ người ta, càng sinh nở lại càng nhuận sắc"...

Trước đó Marian cũng chia sẻ một số tấm ảnh cho thấy cô đã thay đổi và sắp xếp lại văn phòng tại nhà của mình. Nhờ vào sự thay đổi này mà bà mẹ hai con có thêm cảm hứng để làm việc và thấy cuộc sống trong mùa dịch mới mẻ hơn.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chia sẻ chùm ảnh cho thấy văn phòng tại nhà được cô thay đổi và sắp xếp lại để tạo sự mới mẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới