SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vài chi tiết đủ cho thấy Lệ Quyên vẫn hạnh phúc bên chồng, ảnh với trai trẻ chỉ là PR?

Thứ sáu, 21/08/2020 08:48

Lệ Quyên vẫn bình thản sau mọi giông bão từ những hình ảnh bị chụp lén. Tuy nhiên, nếu tinh ý sẽ thấy câu chuyện không hợp lí.

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên bị chụp lén ảnh đi mua sắm vào ban đêm cùng với trai trẻ. Danh tính người này chính là diễn viên - người mẫu Lâm Bảo Châu. Sau đó, nhiều bài viết rộ lên về nghi vấn gia đình "nữ hoàng phòng trà" cơm không lành, canh không ngọt.

Tuy nhiên, phản ứng của Lệ Quyên những ngày qua mới đáng chú ý. Cô không lên tiếng về những hình ảnh bị chụp lén. Nữ ca sĩ vẫn đăng ảnh xinh tươi hết nấc. Mới đây nhất, cô còn bật mí một chi tiết khá quan trọng cho thấy bản thân vẫn đang yên ấm bên chồng và con trai.

Nữ ca sĩ viết: "Các mình ơi, cho em hỏi, hôm nay là thứ mấy? Ở nhà mùa dịch, chả biết đến ngày tháng ra sao nữa... Chỉ cố gắng dưỡng da, dưỡng tóc, tập luyện giữ dáng để mong được trở lại sân khấu với khán giả thôi. Nhớ các mình". Không chỉ thế, cô còn đăng ảnh tập thể dục và nhìn không gian sẽ nhận ra ngay đó là tại ngôi biệt thự của nữ ca sĩ. Tiếp đó, Lệ Quyên còn đăng cả ảnh đưa con trai đi làm răng. Cả hai rất vui vẻ. Giả sử Lệ Quyên và chồng xảy ra trục trặc thật sự, liệu cô có đủ bình thản để tiếp tục ở tại tổ ấm bao năm của cả hai và vui vẻ bên cạnh trai thế không?

Lệ Quyên đưa con đi làm răng cùng và vẫn đang sống ở biệt thự sang chảnh của gia đình cô nhiều ngày qua, không hề có sự thay đổi

Chưa kể, hình ảnh của Lệ Quyên bị chụp bên lâm Bảo Châu cũng chỉ là đi mua sắm, hoàn toàn không có tính chất thân mật như ôm ấp hay kề vai áp má. Nhiều netizen tinh tế còn cho đây chỉ là bức ảnh mang tính chất paparazi để PR. Bởi không lâu trước đó, giới truyền thông cũng nhận được email thông cáo báo chí về sản phẩm âm nhạc mới của Lệ Quyên. Nam chính của MV lần này không ai khác chính là Lâm Bảo Châu. Phải chăng đây chỉ là một chiêu trò PR nhằm gây chú ý cho công chúng giữa mùa dịch quá đỗi căng thẳng?

Và trên tất cả, công chúng tin tưởng Lệ Quyên. Cô là một trong những sao nữ thẳng thắn bày tỏ quan điểm không chấp nhận người thứ ba. Lệ Quyên từng khẳng định, nếu người đàn ông hay người phụ nữ phản bội nửa kia tức là không còn sự tôn trọng, chắc chắn cô sẽ rủ bỏ không thương tiếc. Hà cớ gì cô lại đánh đổi gia đình hạnh phúc với ông xã nhất mực yêu thương và con trai kháu khỉnh chỉ để vui trong chốc lát khi cô và chồng vẫn chưa ly hôn?

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới