SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vài chi tiết nhỏ, cư dân mạng đã bán tín bán nghi Ngọc Trinh và bạn trai đại gia đã 'đường ai nấy đi'

Thứ tư, 25/09/2019 10:40

Nếu để ý sẽ thấy đã khá lâu rồi, Ngọc Trinh không còn nhắc đến bạn trai đại gia hay khoe quà do anh tặng nữa.

Một năm trước, Ngọc Trinh chính thức thông báo rằng mình đã hết ế. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ, bạn trai lớn hơn cô 20 tuổi và đã yêu nhau được 2 năm. Cũng trong thời điểm đó, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những món quà đắt đỏ do người yêu đại gia mua tặng trong các dịp như Valentine hay 8/3.

Lâu lắm không thấy Ngọc Trinh khoe quà tặng của bạn trai đại gia

Tuy nhiên, khoảng 5 tháng trở lại đây, công chúng không còn thấy Ngọc Trinh nhắc đến bạn trai nữa. Bất thường hơn, cô liên tục đăng hàng loạt status triết lý về chuyện tình yêu tan vỡ như: "Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những vết sẹo từ những tổn thương của mình và nói rằng: Hãy nhìn những gì tôi đã trải qua. Nhờ chúng mà tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Giờ không có gì là tôi không thể vượt qua". Hay tự an ủi bản thân rằng: "Nếu bạn đủ quan trọng, người ta tự khắc sẽ quan tâm" hay "Khi đứng trước những sự lựa chọn, hãy chọn can đảm. Can đảm dấn thân, hoặc can đảm từ bỏ. Can đảm đương đầu hoặc can đảm chấp nhận. Can đảm chọn thứ mình yêu hoặc can đảm yêu thứ mình chọn. Chỉ cần can đảm, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi".

Liên tục triết lí yêu đương đầy u buồn

Thêm vào đó, cô em Linh Chi lại lên tiếng động viên người chị thân thiết rằng:

"Chị hai! Cứ luôn sống vui vẻ và hạnh phúc, bởi tất cả khó khăn chỉ là khảo nghiệm. Tất cả những mất mát sẽ được bù đắp vào một lúc nào đó và chỉ có tin vào chính bản thân mình thì thời gian mới không bỏ rơi ta".

Cô em Linh Chi lên tiếng an ủi

Phía dưới những bài viết của nữ diễn viên "Vòng eo 56", người hâm hộ đã không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của cô và bạn trai: "Ủa. Là sao? Em nhớ đợt trước chị mới khoe bạn trai mà", "Chị chia tay rồi hay sao mà buồn thế ạ?"...

Cư dân mạng không khỏi thắc mắc

Rõ ràng, những dấu hiệu chia tay của Ngọc Trinh không thoát được ánh mắt tinh tường của cư dân mạng. Giờ chỉ còn đợi người đẹp công khai thừa nhận hay phủ định vấn đề mà thôi.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới