SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vài giây cận cảnh quay quảng cáo, Jennifer Phạm khiến khán giả 'đứng hình' vì nhan sắc gái 4 con càng nhìn càng say

Thứ hai, 25/04/2022 14:15

Đoạn clip ghi lại vài giây tạo hình khi chụp ảnh quảng cáo của Jennifer Phạm lại làm fan lẫn cư dân mạng của cô đứng ngồi không yên.

Jennifer Phạm là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006. Cô từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng nhưng sớm tan đàn xẻ nghé. Người đẹp tìm được hạnh phúc và bình yên bên doanh nhân Quang Hải. Cô liên tục hạ sinh 3 nhóc tì cho ông xã. Nàng hậu cũng íy tham gia các sự kiện giải trí hơn trước mà "lui về" chăm sóc tổ ấm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mìmh, Jennifer Phạm vừa đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh quảng cáo của mình. Chỉ vài giây nhưng nàng hậu đã gây mê mọi ánh nhìn vì nhan sắc đẹp không góc chết. Mẹ bỉm chứng tỏ sự chuyên nghiệp khi liên tục tạo dáng và đổi kiểu để nhiếp ảnh gia chụp được những khoảnh khắc đẹp nhất. Bên cạnh nhan sắc ấn tượng, Jennifer Phạm cũng khiến ai nấy xuýt xoa vì thân hình thon gọn đến ngỡ ngàng.

Chỉ vài giây, Jennifer Phạm tạo được nhiều dáng quyến rũ chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình

Nàng hậu khoe nhan sắc vạn người mê và thân hình thon thả nuột nà

Gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch đây cũng là phong cách thường thấy nhất của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006. Người đẹp búi tóc cao, trang điểm trong veo và đeo thêm những phụ kiện bản nhỏ đồng điệu. Thời gian gần đây, cô xuất hiện trở lại trong vai trò MC và giám khảo các cuộc thi mà bản thân cảm thấy phù hợp.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Jennifer Phạm

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới