SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì bức ảnh này, Victoria Beckham đã gây ra làn sóng tranh cãi

Thứ năm, 14/07/2016 14:06

Victoria Beckham chỉ muốn khoe bức ảnh hôn con gái Harper nhân dịp sinh nhật mà không ngờ lại phản tác dụng.

Ngày 12/7 vừa qua, Victoria Beckham đã làm dấy lên một cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội sau khi cho đăng tải bức ảnh nhân dịp mừng sinh nhật con gái cưng - bé Harper tròn 5 tuổi. Trong bức ảnh này, bà mẹ nổi tiếng có một nụ hôn chạm môi đầy ngọt ngào với Harper cùng lời viết: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Bố mẹ yêu con rất nhiều, gửi con nụ hôn từ mẹ".

Chỉ vì bức ảnh này, Victoria Beckham bị các bà mẹ bỉm sữa chê hết lời

Phần đông cư dân mạng đều nhìn thấy trong bức ảnh này là tình yêu mà Victoria Beckham dành cho cô công chúa nhỏ của gia đình. Rất nhiều người đã chia sẻ niềm hạnh phúc cùng Victoria và khen ngợi vẻ đáng yêu của Harper. Tuy nhiên đồng thời, cũng có nhiều người cho rằng hành động của Victoria có gì đó "không ổn". Họ nhấn mạnh việc hôn môi là điều không nên, "hoàn toàn sai" khi làm thế và "Victoria chỉ nên hôn môi với David Beckham mà thôi"...

Một chuyên gia về nghi thức xã giao có tên Liv Brewer cũng chia sẻ: "Tôi cảm thấy không thoải mái khi nhìn bức ảnh đó. Bình thường, với một thành viên khác trong gia đình, bạn không hôn môi họ, trừ khi người đó là chồng bạn. Với con cái, tôi không nghĩ đây là một thói quen tốt, nhưng đó là con của cô ấy và cô ấy có quyền tự do làm việc mà cô ấy nghĩ là tốt nhất".

Trước đó vài giờ, cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham cũng đã cho đăng tải bức ảnh nụ hôn với con gái để mừng sinh nhật 5 tuổi của Harper. Tuy nhiên bức ảnh này không bị "ném đá" bởi Harper chỉ đang thơm vào má bố

Ngay khi thông tin về cuộc tranh luận trên trang cá nhân của Victoria Beckham được biết tới, rất nhiều fan gia đình nhà Becks đã vào để lại bình luận thể hiện sự bênh vực dành cho cô. Nhiều bà mẹ còn tỏ ra khá bất bình khi việc thể hiện tình cảm gắn bó giữa mẹ và con gái lại bị đem ra phân tích, mổ xẻ. Và để thể hiện sự ủng hộ, rất nhiều bậc phụ huynh đã đồng loạt đăng những bức ảnh hôn môi với con trên trang mạng xã hội cá nhân.

Nhiều người đăng ảnh hôn môi con mình để bảo vệ Victoria Beckham

>> Vòng một của Victoria Beckham là thứ có lịch sử 'thăng trầm' nhất

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)