SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì chi tiết này, dân mạng hoài nghi Duy Khánh hẹn hò với Hiền Hồ

Thứ bảy, 16/02/2019 09:55

Hành động ga - lăng và rất đáng mặt đàn ông của Duy Khánh trong ngày Valentine khiến nam diễn viên vướng vào nghi án đang hẹn hò với Hiền Hồ.

Mới đây trên Instagram, ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ khoe món quà tặng trong ngày Valentine mà cô nhận được từ Duy Khánh. Không dừng lại ở đó, Duy Khánh cũng đăng ảnh chụp cùng Hiền Hồ và kèm theo đó là icon hình trái tim. Hành động này của Duy Khánh khiến anh vô tình vướng vào nghi án hẹn hò với Hiền Hồ. Dù cả hai chưa lên tiếng nhưng cặp đôi này cũng được fan tích cực "đẩy thuyền".

Hiền Hồ vô tư khoe món quà mình nhận được từ Duy Khánh trong ngày Lễ tình nhân.

Cả hai còn chụp ảnh chung vô cùng tình cảm.

Trước Hiền Hồ, Duy Khánh thường bị bắt gặp đi chung, diện đồ đôi với Miu Lê. Có thể thấy gu của "Cô giáo Khánh" là những mỹ nhân có vẻ ngoài xinh đẹp, tóc ngắn cá tính và có tính cách "lầy lội".

Duy Khánh và Miu Lê là bạn thân.

Hiền Hồ cũng từng vướng vào nghi án hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khi hình ảnh thân mật của cả hai lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, giọng ca "Phía sau một cô gái" phủ nhận thông tin này. Nam ca sĩ cho biết giữa mình với Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết.

Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng với những hình ảnh thân mật như ôm eo, hôn má... mối quan hệ giữa nam Soobin Hoàng Sơn và học trò của Tóc Tiên vẫn khiến công chúng nghi ngờ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)