SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì chuyện 'mạnh ai nấy làm' mà Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại bị nghi ngờ quan hệ có vấn đề

Thứ tư, 21/07/2021 17:40

Tin đồn hôn nhân trục trặc luôn bám theo vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh không rời dù họ đã lên tiếng phủ nhận.

Mưa lớn ở Hà Nam, Trung Quốc trong 2 ngày qua đã khiến tỉnh thành này gặp nhiều thiệt hại về người và của. Đông đảo nghệ sĩ tại làng giải trí Hoa ngữ cùng nhau chung tay hỗ trợ Hà Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này. Trong khi Tôn Lệ - Đặng Siêu, Tạ Na và Trương Kiệt đều ủng hộ dưới danh nghĩa 2 vợ chồng thì Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lại khiến không ít người tò mò vì công khai làm từ thiện 1 cách riêng biệt.

Huỳnh Hiểu Minh quyên góp riêng cho Hà Nam không nhắc gì đến Angelababy.

Được biết Huỳnh Hiểu Minh ủng hộ 200.000 chai nước tinh khiết và 10.000 chai khử khuẩn cho vùng gặp phải thiên tai. Phần quyên góp này không hề đề cập đến tên của Angelababy.

Về phía Angelababy, cô chuyển 500.000 NDT (gần 1,8 tỷ đồng) cùng dòng chú thích: "Dương Dĩnh quyên góp cứu trợ Hà Nam" và cũng chẳng hề nhắc tới Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy cũng ủng hộ tiền mà chẳng hề đề cập tới ông xã.

Cũng vì điều này mà dân mạng nghi ngờ mối quan hệ tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có vấn đề. Người hâm mộ của cặp đôi trên lại cho rằng việc quyên góp không nhất thiết phải làm chung bởi tình hình khẩn cấp, mỗi người lại có cách đóng góp riêng. Ngoài ra nam tài tử họ Huỳnh và vợ cũng độc lập về tài chính nên chuyện ủng hộ riêng cũng không có gì khó hiểu.

Việc làm từ thiện riêng biệt khiến Huỳnh Hiểu Minh và bà xã bị nghi ngờ quan hệ có vấn đề.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới