SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì chuyện mạnh ai người nấy quyên góp chống dịch virus corona mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị dính tiếng xấu

Thứ bảy, 08/02/2020 17:49

Lâm Tâm Như lấy danh nghĩa cá nhân hỗ trợ Vũ Hán vượt qua dịch bệnh và điều này khiến Hoắc Kiến Hoa phải mang tiếng là người đàn ông keo kiệt trong mắt công chúng.

Dịch virus corona xuất phát ở Vũ Hán và lan rộng ra tất cả các thành phố ở Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Để giúp Vũ Hán chống lại dịch bệnh, các nghệ sĩ trong và ngoài nước đã tiến hành quyên góp tiền và trang thiết bị y tế. Trong khi nhiều cặp sao như Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong, Tôn Lệ - Đặng Siêu… lấy danh nghĩa vợ chồng ủng hộ thì Lâm Tâm Như lại lấy danh nghĩa cá nhân quyên góp.

Lâm Tâm Như lấy danh nghĩa cá nhân hỗ trợ Vũ Hán vượt qua dịch bệnh và điều này khiến Hoắc Kiến Hoa phải mang tiếng là người đàn ông keo kiệt trong mắt công chúng.

Điều này khiến cho Hoắc Kiến Hoa phải mang tiếng xấu là người đàn ông keo kiệt trong mắt công chúng. Không ít người chê nam diễn viên này nhận cát-xê cao mà không chịu bỏ một đồng nào ra làm từ thiện. Số khác chê bai Lâm Tâm Như thiếu tế nhị khi một mình ủng hộ, chẳng biết giữ thể diện cho chồng. Những người còn lại thì nghi ngờ mối quan hệ vợ chồng của Lâm Tâm Như gặp vấn đề nên mới không cùng nhau tham gia quyên góp chung như các cặp đôi khác.

Qua sự việc trên không ít người nghi ngờ mối quan hệ của Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa gặp vấn đề

Tuy nhiên người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chóng đứng ra minh oan cho anh. Được biết, anh thường âm thầm làm từ thiện vì không muốn người khác chú ý. Trên thực tế ông xã của Lâm Tâm Như đã tiến hành quyên góp cho Vũ Hán thông qua Quỹ xóa đói giảm nghèo Trung Quốc.

Trên thực tế Hoắc Kiến Hoa đã quyên góp ủng hộ Vũ Hán, anh vốn là người âm thầm làm từ thiện để tránh sự chú ý.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới