SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì điều này mà Miley Cyrus lại dính tin đồn bầu bí

Thứ bảy, 31/03/2018 11:26

Nữ ca sĩ Miley Cyrus bị nghi ngờ đang mang bầu với vị hôn phu Liam Hemsworth sau hơn 1 năm tái hợp.

Mới đây, Miley Cyrus gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trên ấn phẩm số mới của tạp chí Vogue. Buổi chụp hình được lấy cảm hứng từ lễ Phục Sinh. Cô đeo tai thỏ, mặc đồ gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên không ít người tò mò tại sao kích thước ngực của Miley Cyrus lại tăng đột biến trong hình. Họ nghi ngờ nữ ca sĩ 25 tuổi này đã có bầu.

Miley Cyrus bị dính tin đồn bầu bí vì vòng 1 bất ngờ nảy nở.

Một nguồn tin cho biết: “Miley đăng tất cả những bức ảnh siêu hot cho ngày lễ Phục Sinh và một thứ mà các bạn không thể bỏ qua đó là phần ngực của cô ấy. Miley trông nảy nở hơn. Điện thoại của cô ấy bây giờ sắp phát nổ vì mọi người muốn biết có phải cô ấy đang mang thai hay không”.

Tuy nhiên phía Miley phủ nhận việc cô có bầu. Việc vòng 1 của Miley Cyrus nóng bỏng hơn là nhờ có áo nâng ngực: “Miley khẳng định cô ấy không mang thai. Đó chỉ tác dụng tuyệt vời của chiếc áo nân ngực đã giúp cô có được vòng 1 quyến rũ”.

Nữ ca sĩ 25 tuổi này gợi cảm hơn nhờ áo nâng ngực chứ không phải vì mang thai như tin đồn.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth nối lại quan hệ tình cảm vào hồi đầu năm ngoái. Kể từ khi tái hợp cho đến nay, cặp đôi này dính không ít tin đồn về chuyện kết hôn và bầu bí.

Hình ảnh Miley Cyrus trên tạp chí Vogue lấy cảm hứng từ lễ Phục Sinh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới