SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì điều này mà Triệu Lệ Dĩnh bị chế giễu là học vấn thấp

Thứ ba, 03/11/2020 15:30

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh nhận về không ít lời chê bai từ phía cư dân mạng khi mắc một lỗi nhỏ trong lúc tham gia sự kiện livestream.

Vào ngày 2/11 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh có tham gia một sự kiện livestream quảng cáo cho thương hiệu. Trong sự kiện này, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi trẻ cùng cách trò chuyện nhẹ nhàng, lịch sự.

Triệu Lệ Dĩnh tham gia sự kiện livestream.

Tuy nhiên trong phần bốc thăm trúng thưởng, Triệu Lệ Dĩnh lại không nhận ra từ "Lan" trong tên của cư dân mạng. Cô thậm chí còn nói tên của họ đều là những từ hiếm. Cũng vì sự cố trên mà bà xã của Phùng Thiệu Phong bị dân mạng chế giễu chuyện học vấn.

Nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" bị chế giễu về chuyện học vấn.

Ai cũng biết Triệu Lệ Dĩnh chỉ học hết cấp 3. Cô tốt nghiệp trường Kỹ thuật Thông tin Điện tử Lang Phường. Sau đó nữ diễn viên này bước chân vào con đường nghệ thuật.

Mặc dù trình độ học vấn không cao nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều trong diễn xuất. Cô chăm chỉ đóng phim và thường dồn nhiều tâm sức cho vai diễn của mình. Chính vì lý do này mà khán giả không còn để ý nhiều đến vấn đề học vấn của cô thay vào đó họ trân trọng những cống hiến của cô cho điện ảnh.

Trên thực tế thì không chỉ riêng Triệu Lệ Dĩnh mà nhiều ngôi sao gặp phải tình huống viết sai chính tả, không hiểu được từ, thậm chí là chẳng thể làm nổi toán cấp 1. Ví dụ điển hình là Phạm Băng Băng đến phép trừ đơn giản cũng tính sai.

Không ít ngôi sao gặp phải tình huống viết sai chính tả, không hiểu từ.

Phạm Băng Băng còn tính sai cả phép toán đơn giản của cấp 1.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới