SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì ghen với Nhã Phương, Trung Quân đã được fan tỏ tình 'bá đạo' thế này

Chủ nhật, 14/01/2018 22:48

Chỉ vì không muốn thần tượng của mình quá thân thiết với Nhã Phương nên fan của Trung Quân đã dán giấy tỏ tình kín xe hơi.

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải hình ảnh xe ô tô của anh cùng lời chia sẻ: "Trong trí nhớ của anh thì chưa bao giờ anh được tỏ tình bằng cách bá đạo thế này. Chắc đây là lần anh đau tim nhất và cũng hú hồn nhất. Cảm ơn em, người giấu mặt đã mang đến cho anh một sáng chủ nhật tươi tỉnh thế này. Anh vẫn đang vừa cười, vừa khóc, và vừa bóc từng miếng sticker của em đây. Em yêu anh thật thì quay lại bóc cùng anh, em nhé!".

Ca sĩ Trung Quân.

Cụ thể, khắp xe của Trung Quân được dán giấy kín mít. Fan của nam ca sĩ còn tỏ tình bằng những câu như "Em yêu anh", "Sao anh lại hôn Nhã Phương?", "Nhã Phương sao xinh bằng em", "Quân, anh không được yêu Nhã Phương",...

Ngoài ra, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm, anh vào đài truyền hình VTV quay chương trình được 45 phút và quay ra thì sốc khi phát hiện xe bị dán đầy giấy. Fans còn chơi khó Trung Quân khi dán bằng keo phải dùng xăng dầu để tẩy.

Trung Quân bị fan dán giấy đầy xe.

Nguyên nhân để có màn tỏ tình 'bá đạo' vì fan quá yêuTrung Quân và ghen với Nhã Phương.

Nguyễn Trần Trung Quân sốt li bì, co giật nhẹ phải nằm phòng cách ly

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới