SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì hành động này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị dân mạng chê thiếu ý thức nơi công cộng

Thứ bảy, 13/07/2019 15:55

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngồi lên bàn, chân đặt lên ghế chụp tại Mỹ nhận phải không ít lời chỉ trích của dân mạng.

Khoảng thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang đi lưu diễn tại Mỹ. Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ cùng bạn trai và gia đình để tận hưởng kỳ nghỉ ở xứ sở Cờ Hoa. Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh ngắm phong cảnh hữu tình cùng bạn trai. Thế nhưng, khoảnh khắc lãng mạn này nhanh chóng bị một số dân mang săm soi và cho rằng: "Hà Hồ - Kim Lý văn minh lịch sự nơi công cộng nhỉ. Ghế người ta ngồi thì đạp cả giày lên, ý thức để đâu?".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị anti-fan chỉ trích vì ngồi lên bàn, chân đặt lên ghế.

Hình ảnh này được chính Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở Mỹ.

Nhiều ý kiến đồng tình cho rằng: "Cặp đôi thiếu ý thức nơi công cộng khi ngồi lên bàn và để chân đi giày lên ghế ở một nơi sạch đẹp như vậy".

Những cũng có dân mạng lại lên tiếng bảo vệ cặp đôi vì cho rằng: " Ở Tây, các bạn trẻ họ hay ngồi thế mà" hay "Ngồi chỗ nào chả được, miễn lúc sau cả hai lau đi là xong. Dù cũng ghét Hà nhưng không đến mức soi vô lí vậy chứ"...

Bình luận trái chiều của dân mạng về hình ảnh này của Hà Hồ.

Đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn không xóa hình ảnh gây tranh cãi này. Nữ ca sĩ vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình. Từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã thoải mái hơn khi chia sẻ về đời tư. Không phải úp mở như trước, nữ ca sĩ thường cùng bạn trai dự sự kiện, đi du lịch, hay lưu diễn. Nhiều fan mong rằng cặp đôi có thể tiến tới đám cưới trong một tương lai không xa.

Kim Lý thường xuyên tháp tùng bạn gái dự sự kiện hoặc đi lưu diễn.

Kim Lý cùng đi cùng Hồ Ngọc Hà và gia đình bạn gái trong chuyến đi Mỹ lần này.

Video Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dẫn Subeo đi du lịch.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới