SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì lỡ tay bấm “like” 1 bức ảnh, “Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn bị nhiều người tuyên bố tẩy chay

Thứ sáu, 14/06/2019 23:10

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn đã phải lên tiếng thanh minh khi lỡ tay bấm “thích” hình ảnh biểu tình tại quê nhà Hong Kong.

Vào ngày 13/6 vừa qua, dân mạng Trung Quốc không khỏi xôn xao việc Xa Thi Mạn vô tư bấm “like” ảnh người dân xuống đường biểu tình tại Hong Kong để kêu gọi chính quyền hủy bỏ dự luật dẫn độ. Nhiều người cảm thấy thất vọng vì hành động này của Kế Hoàng hậu trong “Diên Hi công lược”. Họ thậm chí còn tuyên bố tẩy chay Xa Thi Mạn, yêu cầu cô “cút” khỏi Trung Quốc đại lục.

Kế Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" nhấn "like" ảnh khi chưa nhìn kỹ nội dung.

Bản thân Xa Thi Mạn đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Ngày hôm đó tôi đi làm về lúc đêm muộn. Về nhà, tôi có lướt Instagram theo thói quen. Đến bức ảnh của nhiếp ảnh gia mà tôi quen, chưa nhìn kỹ hình, tôi đã bấm like. Sau đó lúc nhìn lại nội dung ảnh, tôi mới hốt hoảng, lập tức nhấn bỏ like”. Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn cũng nhấn mạnh cô là người rất yêu Hong Kong, mong người khác không suy diễn quá mức hành động trên của mình.

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn đã phải lên tiếng thanh minh khi lỡ tay bấm “thích” hình ảnh biểu tình tại quê nhà Hong Kong.

Bên cạnh những lời chỉ trích, tuyên bố tẩy chay thì Xa Thi Mạn cũng nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Họ tin cô chỉ lỡ tay chứ không hề có ý gì ở đây.

Xa Thi Mạn là 1 nữ diễn viên Hong Kong nổi tiếng. Mấy năm trở lại đây, cô chủ yếu phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc đại lục. Năm 2018, Xa Thi Mạn nhận được sự chú ý đặc biệt khi tham gia phim cung đấu “Diên Hi công lược”. Nhờ thành công của bộ phim này mà tên tuổi của cô thêm phần nổi hơn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới