SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì mang dòng máu lai, những sao Hàn này thường xuyên bị bắt nạt ngày bé

Thứ ba, 21/03/2017 20:31

Phải chăng chính điều này đã trở thành động lực để những sao Hàn này nỗ lực, phấn đấu không ngừng và đạt được thành công như ngày hôm nay?

Hàn Quốc vốn là một quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng của tư tưởng nho giáo. Tại quốc gia này, yếu tố thuần chủng luôn được đề cao đến tối thượng, do đó không hiếm gặp những tin tức như người da màu bị kỳ thị, người da trắng không được trọng dụng, trẻ em có dòng máu lai bị bạn học bắt nạt và thầy cô ghẻ lạnh ngay trên chính quê hương mình.

Tuy nhiên hiện tại, quan điểm này đã và đang được thay đổi một cách tích cực. Cùng nhìn lại những sao Hàn đã từng trải qua một tuổi thơ với nhiều khó khăn chỉ vì mang dòng máu lai.

1. Somi

Sau khi I.O.I tan rã, Somi gia nhập nhóm nữ mới cùng Minzy (cựu thành viên 2NE1). Somi đang là một trong những nữ thần tượng trẻ tuổi nổi bật nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp này đã có một thời gian dài bị ám ảnh bởi cái nhìn "chằm chằm" của người khác chỉ vì cô là con lai.

Nhan sắc xinh đẹp như búp bê của sao Hàn Somi

Sinh ra trong một gia đình có bố là người Canada gốc Hà Lan, mẹ là người Hàn Quốc, Somi đã phải lắng nghe lời trêu chọc nặng nề nhất từ bạn bè ngay từ những năm tháng tuổi thơ.

2. Kangnam

Vốn dĩ, cha của Kangnam là người Nhật trong khi mẹ anh chàng là người Hàn Quốc. Chính vì thế, Kangnam thường xuyên bị bạn học đánh trong khi anh chẳng gây ra lỗi, thậm chí anh còn bị gán biệt danh là "kẻ phản quốc". Có lần, Kangnam còn bị bạn đánh đến mức gãy xương phải nằm viện.

3. Kim Deanna

Kim Deanna là một trong những ngôi sao mang dòng máu lai nổi tiếng đầu tiên ở xứ sở Kim chi. Từ sự xuất hiện đầy tình cảm cùng bố trên chương trình Animal Farm, Deanna đã trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhiều trẻ em lai đang bị bắt nạt tại Hàn Quốc. Với cá tính mạnh mẽ, thay vì chỉ yếu đuối cam chịu sự bắt nạt, Deanna đã nhiều lần đứng lên đấu tranh giành lại công bằng.

4. Yoon Mirae

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Yoon Mirae đã phải giấu sự thật về người cha da màu để tránh khỏi sự ghét bỏ của công chúng. Tuy nhiên không lâu sau đó, Yoon Mirae đã đứng lên thừa nhận tất cả, cô tự hào nói với mọi người rằng cha cô là một người da màu và cô là con lai.

Kể từ đó, Mirae ngày càng tự tin, dần dần chinh phục khán giả để vươn lên thành ngôi sao. Cô cũng từng là một trong 12 cái tên lọt vào danh sách những nữ rapper hàng đầu trên thế giới do MTV bình chọn.

5. Dok2

Cha của Dok2 là một người đàn ông lai Tây Ban Nha và Philippines. Mặc dù Dok2 thường bị trêu chọc vì những đặc điểm riêng biệt trong ngoại hình của mình, song anh chàng vẫn vượt qua tất cả và coi đó là động lực lớn nhất để bản thân luôn cố gắng mỗi ngày.

6. Lee Yoo Jin

Cha của Lee Yoo Jin là người Tây Ban Nha và mẹ cô là người Hàn Quốc. Mặc dù được biết đến như một trong những nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp nhất Hàn Quốc nhưng Yoo Jin từng bị bắt nạt rất nhiều trong những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.

7. Kim In Soon

Tiếng "cha" dường như luôn để lại nỗi đau cho nữ ca sĩ kỳ cựu Kim In Soon (Insooni). Tuy nhiên, cô đã vượt qua được mọi sự chế giễu, những định kiến của xã hội để đoàn tụ với người cha gốc châu Phi của mình sau 38 năm xa cách.

8. Vernon (SEVENTEEN)

Ngay từ khi còn nhỏ, Vernon đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình. Tuy nhiên song song với sự nổi tiếng, Vernon cũng từng là nạn nhân của những lời "phỉ báng", lời bình phẩm đầy thù hận chỉ vì bản thân mang trong mình một nửa dòng máu Mỹ.

Song sau tất cả, những cư dân mạng ác ý kia vẫn không thể làm thay đổi sự thật: Vernon đã là một nam thần tượng nổi tiếng, là gương mặt chủ chốt của Seventeen.

>> Jessica Jung bị Knet 'ném đá' kịch liệt vì phát ngôn SNSD đã kìm hãm ước mơ của bản thân

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới