SAO » Chuyện làng sao

Chỉ vì quên xóa bức ảnh gây tranh cãi này mà Angelababy bị dân mạng mỉa mai thậm tệ

Thứ hai, 07/01/2019 11:05

Nữ diễn viên Angelababy bị khui lại chuyện đăng ảnh thiếu tôn trọng phụ nữ trên trang Instagram năm 2011, trước khi cô nổi tiếng.

Vừa qua, trên mạng không khỏi xôn xao với 1 bức hình cũ từng được Angelababy đăng tải trên trang Instagram vào năm 2011. Có thể thấy trong hình người đàn ông nước ngoài lái xe đạp cùng 1 cô búp bê khỏa thân ở bên dưới. Bức ảnh này thực sự rất vô duyên, xúc phạm nghiêm trọng đến phụ nữ.

Nữ diễn viên Angelababy bị khui lại chuyện đăng ảnh thiếu tôn trọng phụ nữ trên trang Instagram năm 2011, trước khi cô nổi tiếng.

Được biết, ở thời điểm up hình Angelababy còn kèm theo dòng chú thích: “Tôi muốn điều này”. Lúc bấy giờ Angelababy đang hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn chưa có được sự nổi tiếng rầm rộ nên không mấy ai quan tâm đến trang cá nhân của cô.

Việc bức ảnh cũ này được khui lại khiến cho Angelababy nhận phải vô số lời mỉa mai từ cư dân mạng. Họ cho rằng cô thiếu tôn trọng bản thân mình nói riêng và phụ nữ nói chung. Số khác lại cảm thấy nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” thật bệnh hoạn.

Chỉ vì quên không xóa ảnh từng up trong quá khứ mà Angelababy bị dân mạng mỉa mai thậm tệ.

Thường thì những người nổi tiếng sẽ xóa sạch điều không hay ho trên mạng xã hội trong quá khứ để giữ hình tượng đẹp trước công chúng. Thế nhưng chỉ vì quên mà Angelababy rơi vào hoàn cảnh bị “ném đá” tơi tả như hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)