SAO » Chuyện làng sao

Chỉ với 14 chữ, Triệu Vy tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại với ông xã Huỳnh Hữu Long

Thứ hai, 02/03/2020 20:23

Chỉ với những dòng chữ ngắn ngủi, Triệu Vy nói rằng không hổ thẹn trong cuộc hôn nhân với Huỳnh Hữu Long.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu nên Triệu Vy liên tục bị soi mói tình cảm, đời tư. Thời gian gần một năm nay, cô liên tục bị đồn đã ly thân, thậm chí ly hôn bởi hai vợ chồng không tương tác trên trang cá nhân, chẳng xuất hiện bên nhau.

Được biết, kể từ năm 2018, công ty của chồng Triệu Vy bị phát hiện gian lận thương mại, phải nộp phạt. Tình hình tài chính, làm ăn kinh doanh bị ảnh hưởng. Có tin cho rằng, đây là nguyên nhân khiến mối quan hệ của "Én nhỏ" và chồng căng thẳng. Cách đây ít lâu, Triệu Vy còn bị đồn ngoại tình khi lộ clip ôm hôn đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng tại Bắc Kinh.

Trước những tin đồn xung quanh mình, Triệu Vy viết trên weibo: "Tôi không cần nói gì cả, cũng không phải giải thích với bất kì ai". Cô còn nhấn mạnh: "Tôi một đời không thẹn với lương tâm". Chỉ với 14 chữ, Triệu Vy khẳng định cách sống ngay thẳng và ẩn ý trong hôn nhân với Huỳnh Hữu Long cô chưa làm gì sai trái.

Triệu Vy khẳng định trong hôn nhân một đời không hổ thẹn với lương tâm

Cách đây ít lâu, Triệu Vy bị nghi ngoại tình

Sau nhiều năm làm vợ Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy chưa từng một lần khoác lên mình chiếc váy cưới bởi cô cho rằng hai người yêu nhau là đủ

Đã từ lâu người hâm mộ không thấy "Én nhỏ" và chồng tương tác trên mạng xã hội hay xuất hiện bên nhau

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới