SAO » Chuyện làng sao

Chỉ với bộ đầm ôm sát này, dân tình tiếp tục soi ra dấu hiệu bất thường nơi bụng bầu của Meghan Markle

Thứ tư, 23/01/2019 09:43

Trước bao nhiêu tin đồn đang bủa vây, Meghan Markle lại cố tình khoe bụng bầu vượt mặt với đầm ôm sát, bảo sao dân tình không nghi ngờ.

Chính Meghan Markle chia sẻ cô đang ở trong tháng thứ 6 của chu kỳ thai nghén. Bình thường thì không sao, nhưng càng vào những tháng bụng bầu vượt mặt, Meghan Markle lại càng bị công chúng soi về bụng bầu của cô. Rất nhiều những đồn đoán xung quanh việc Meghan Markle mang thai từ việc bụng to hơn hẳn so với bình thường với nghi án cô mang song thai, đến lùm xùm tin Công nương mang thai giả khi phần bụng bầu của cô có nhiều dấu hiệu không bình thường.

Lần xuất hiện gần đây nhất, tính đến thời điểm hiện tại Công nương Meghan đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Trước những tin đồn từ song thai đến mang thai giả, bộ đầm ôm sát cơ thể này lại càng để lộ phần bụng tròn và to vượt mức quy định. Chưa kể nhiều người còn cảm thấy bụng cô tròn một cách hoàn hảo, nếu bình thường bụng to thế này thì phải lộ rốn chứ đằng này bụng của Meghan Markle lại tròn xoe.

Rồi hành động ngồi xuống đứng lên của Meghan Markle rất gọn nhẹ như thể cô không hề bầu bí vượt mặt. Thêm một dẫn chứng khiến công chúng càng thêm nghi ngờ.

Người ta bầu bí thì đi dép bệt, mặc đồ suông rộng, riêng Meghan Markle bụng càng to lại càng đi cao gót lênh khênh rồi chọn những bộ đầm ôm sát khoe bụng. Cộng thêm hành động cứ xuất hiện trước truyền thông là lại lấy tay đỡ bụng như thể đang cho cả thế giới biết mình đang mang thai, rồi cả những lần bụng to nhỏ bất thường; chỉ khi mặc đầm ôm sát Meghan Markle mới để lộ. Chính những chi tiết như vậy công chúng đặt nghi vấn nhiều hơn về việc mang thai của Meghan Markle.

Trước đó vài ngày, Công nương Meghan cũng lại khoe bụng bầu tròn xoe với bộ đầm đen ôm sát và đi đôi cao gót lênh khênh khi bụng bầu đã khá to.

Sẽ không có vấn đề gì nếu như bộ đầm ôm sát không tố lên điểm bất thường nơi bụng bầu của Meghan Markle khi cô ngồi xuống. Cảm giác bụng bầu của cô tự nhiên nhỏ đi và hơi "xộc xệch" khi cô ngồi.

Mới đây, một người dùng mạng đã chia sẻ một đoạn clip ngắn để chứng minh một cách thuyết phục cho thấy bụng bầu của Meghan thực sự có vấn đề.

Cận cảnh chiếc bụng bầu hơn 3 tháng to một cách bất thường của Meghan.

Theo đó, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Meghan mặc chiếc váy màu trắng trong chuyến công du đầu tiên hồi cuối tháng 10 đang vui vẻ tiến lại gần nói chuyện với một người hâm mộ. Dựa theo mốc thời gian mà fan Meghan chia sẻ, lúc này nàng dâu hoàng gia đang mang thai được hơn 3 tháng.

Tuy nhiên, chiếc bụng bầu của Meghan ở thời điểm này to một cách bất thường. Trong khi đó, một thời gian sau, người ta lại thấy chiếc bụng của Meghan kích thước to nhỏ khác nhau. Nhiều người tin chắc rằng, rõ ràng bụng bầu của Meghan có vấn đề với một loạt những bằng chứng xác thực.

Bụng bầu Meghan hồi tháng 10 và tháng 1 không khác nhau là mấy.

Bụng bầu Meghan hồi tháng 12 trông giống như nàng dâu Hoàng gia này đang sử dụng miếng độn sillicon.

Những bộ đầm rộng rãi thì không nói, bụng đã to, tròn bất thường như vậy mà Công nương Meghan còn diện đầm ôm sát, dân tình không soi mới là lạ. Rất nhiều nghi án dấy lên xoay quanh việc bầu bí của Meghan Markle nhưng Hoàng gia Anh hay Meghan Markle vẫn không có động tĩnh gì về việc này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)