SAO » Chuyện làng sao

Chỉ với hành động này, Dương Mịch xóa tan tin đồn tỷ muội rạn nứt với Đường Yên

Chủ nhật, 28/10/2018 15:25

Dương Mịch canh đúng giờ trùng ngày sinh với Đường Yên để gửi đến lời chúc mừng hạnh phúc hôn lễ.

Ngày 28/10, cặp đôi Đường Yên - La Tấn đã chính thức tuyên bố đã trở thành vợ chồng hợp pháp. Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến hai ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ. Trong đó, Dương Mịch canh đúng 12 giờ 06 (trùng theo viết tắt ngày sinh nhật của Đường Yên) gửi đến lời chúc mừng: "Đường xinh đẹp, tân hôn vui vẻ, mãi mãi hạnh phúc".

Hành động nhỏ của "Nàng Bạch Thiển" đã xóa tin nghi ngờ về mối bất hòa giữa cô và Đường Yên gần đây. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng, Dương Mịch sẽ không tham dự đám cưới do bận rộn. Dương Mịch cũng trả lời báo chí việc liệu có tham dự đám cưới không rằng: "Nếu như có thời gian tôi nhất định sẽ đi".

Dương Mịch canh đúng giờ trùng ngày sinh Đường Yên gửi đến lời chúc mừng hạnh phúc

Dương Mịch và Đường Yên vốn là chị em thân thiết trong làng giải trí Hoa ngữ, quen biết nhau từ năm 2009 nhờ bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Đám cưới với Lưu Khải Uy, Dương Mịch chỉ chọn Đường Yên làm phù dâu duy nhất. Năm xưa khi Đường Yên chia tay Khưu Trạch, Dương Mịch cũng là người luôn động viên, an ủi Đường Yên. Vậy nhưng, một số ý kiến cho rằng, những so sánh về hợp đồng quảng cáo, vai diễn, cạnh tranh nhan sắc... trong làng giải trí khiến hai người ngày càng xa cách.

Năm xưa, Dương Mịch chọn Đường Yên làm phù dâu

Cặp đôi thời tỷ muội thân thiết

Mimi (Theo nld.com.vn)