SAO » Chuyện làng sao

Chỉ với một bức ảnh chụp cùng con gái, mẹ của Á hậu Tú Anh khiến dân mạng bật cười thích thú

Chủ nhật, 11/08/2019 09:00

Mới đây, trên trang cá nhân của mẹ Á hậu Tú Anh có đăng một bức ảnh chụp cùng con gái kèm theo chú thích khiến cư dân mạng bật cười. Nội dung caption là 'lâu lâu chụp với nhau một tấm giữ quan hệ'.

Dưới phần bình luận, dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước dòng động thái bông đùa, hóm hỉnh của mẹ Á hậu. Ngoài ra nhan sắc nổi bật của con gái, sự trẻ trung, sang trọng của mẹ cũng nhận lại nhiều sự quan tâm.

Mẹ Tú Anh up một bức ảnh lên Facebook đã khiến cư dân mạng bật cười

Được biết, mẹ Tú Anh là người lo lắng cho con gái từ A đến Z mỗi khi tham dự event tại thủ đô Hà Nội dù ngày nắng hay mưa. Mẹ của Tú Anh tuy có tuổi nhưng tính tình rất trẻ trung. Chị không chỉ là mẹ mà còn là bạn của con gái. Với sự nhạy cảm của một người từng trải, tấm lòng rộng mở với thời cuộc, mẹ của Tú Anh được đánh giá là người chu toàn mà bất cứ người con nào cũng mong muốn có. Ngay từ khi Tú Anh mới bước chân vào showbiz, chính chị Tú (mẹ Tú Anh) khẳng định Á hậu không phải là một nghề. Bước lên đỉnh cao nhan sắc của đất nước (Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2012) nhưng chị Tú luôn căn dặn con gái phải học hành đến nơi đến chốn, không được đánh mất mình.

Nhiều người bạn của Á hậu Tú Anh từng chia sẻ rằng họ cảm thấy ghẹn tị với cô. Bởi lẽ, không nhiều gia đình mẹ với con gái có thể làm bạn với nhau. Chuyện tình yêu, hỉ - nộ - ái - ố của Á hậu, cô đều kể cho mẹ nghe. Tuy là người từng trải, nhưng mẹ Á hậu không đưa ra nhiều lời khuyên về việc phải yêu ai, yêu người có điều kiện gì. Mà trước hết, con gái phải rèn luyện, tu thân dưỡng tính để trở thành một người vợ hiền lương, một con dâu tốt thì lúc đó ắt hẳn sẽ có một đấng phu quân phù hợp.

Được biết, khi còn là bạn trai (nay là chồng của Á hậu Tú Anh), anh phải vượt qua “ải” mẹ vợ mới có thể đón thê tử về làm vợ. Chị Tú có một mụn con. Chị lo lắng đủ điều. Lo lắng con gái không được yêu thương đủ nhiều. Lo lắng con gái bị gả vào một gia đình xa lạ sẽ khiến con gái bỡ ngỡ và không tránh khỏi tổn thương. Thế nhưng, trải qua sau một thời gian đủ dài tiếp xúc không chỉ cậu rể tương lai mà cả gia đình anh, chị Tú đã yên lòng. Bởi lẽ, một gia đình nền nếp sẽ và hạnh phúc thì không có lý do gì mà chị phải quá lo lắng.

Á hậu Tú Anh mua tặng mẹ món quà đắt giá nhân dịp mùa Vu Lan báo hiếu

Trước khi con gái về nhà chồng. Chị Tú căn dặn con gái rằng: "Gia đình vẫn là trên hết. Nếu coi cha mẹ chồng là cha mẹ mình mà cư xử thì chẳng có lý do gì họ sẽ không coi mình là con cái trong nhà. Coi chồng và con cái là điều quý giá nhất trong cuộc sống thì cũng không có gì khó khăn trong đời sống vợ chồng mà không vượt qua. Không có gia đình nào hòa thuận hay rộn vang tiếng cười từ sáng đến tối nhưng gia đình có ấm áp hay không là do người phụ nữ trong gia đình ấy thắp ngọn lửa yêu thương đến nhường nào".

Trong sự kiện lần này, Á hậu Tú Anh cũng dành tặng cho mẹ một món quà ngay tại event cô tham gia. Tình cảm ấm áp giữa hai mẹ con Á hậu lan tỏa và truyền cảm hứng cho nhiều cặp mẹ con khác có mặt tại sự kiện.

Tái xuất với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ sau sinh - Á hậu Tú Anh ngày càng đắt show event

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới