SAO » Chuyện làng sao

Chỉ với một câu nói của mẹ chồng, Tâm Tít đã chịu xóa status được cho là mỉa mai Maya

Chủ nhật, 24/09/2017 09:26

Trước lời khuyên nhủ của mẹ chồng, Tâm Tít đã đồng ý xóa status, thay vào đó sẽ trả lời phỏng vấn để khán giả có cái nhìn đa chiều về ồn ào giữa cô và Maya.

Status được cho là Tâm Tít bóng gió ám chỉ Maya rằng: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Ngay lập tức Maya đã có động thái đáp trả thẳng tên Tâm Tít. Cụ thể cô tiết lộ một bí mật ông xã Tâm Tít hiện tại chính là người yêu 7 năm cùng đồng cam cộng khổ với mình. Họ cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và đó cũng là "mối tình huyền thoại" của Maya. Cùng với việc đáp trả status của Tâm Tít, Maya cũng gửi lời cảnh báo đến hot girl này.

Trước chia sẻ của Maya, Tâm Tít không "phản đòn" mà quyết định xóa status vì nghe lời mẹ chồng: "Mẹ chồng và chồng mình chỉ nói rất nhẹ nhàng: Xóa đi con, không nên tự hạ thấp mình như thế! Nên con đã quyết định xóa status và trả lời phỏng vấn rồi ạ". Được biết, xóa status nhưng Tâm Tít đã nhận lời phỏng vấn trả lời về ồn ào này để mọi người có cái nhìn đa chiều hơn về vụ việc.

Chỉ với một câu nói của mẹ chồng, Tâm Tít đã chịu xóa status được cho là mỉa mai Maya.

Đồng thời, Tâm Tít cũng giãi bày nguyên nhân khiến cô đăng tải status gây ồn ào trước đó của mình rằng: "Em chỉ xù lông vì nỗi lòng của người phụ nữ muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình một cách cẩn thận nhất thôi. Ai có gia đình chả như em. Thà nhầm còn hơn bỏ sót phải không nào?".

Mẹ chồng khuyên Tâm Tít: "Xóa đi con, không nên tự hạ thấp mình như thế!".

Tâm Tít và chồng

Maya tiết lộ cô và chồng Tâm Tít đã có mối tình kéo dài 7 năm.

Video khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới Tâm Tít

>> Maya bất ngờ kể chuyện tình huyền thoại từng gắn bó 7 năm với chồng Tâm Tít

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)