SAO » Chuyện làng sao

Chỉ với một chi tiết, Huỳnh Hiểu Minh đã cho mọi người câu trả lời tình trạng hôn nhân của anh và Angelababy

Thứ bảy, 28/11/2020 13:42

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi xuất hiện tại lễ tuyên dương đề cử Kim Kê lần thứ 33 được tổ chức ở Hạ Môn.

Vào ngày 27/11 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã có mặt tại lễ tuyên dương đề cử Kim Kê lần thứ 33 tại Hạ Môn. Lựa chọn trang phục suit lịch lãm, nam tài tử họ Huỳnh để râu ria xồm xoàm. Không hiểu việc để râu là để phục vụ cho nhân vật trong phim mới hay như thế nào nhưng có thể thấy Hiểu Minh trông già đi đáng kể.

Huỳnh Hiểu Minh râu ria xồm xoàm tham dự sự kiện tại Hạ Môn.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý đó chính là việc Huỳnh Hiểu Minh đeo nhẫn ở ngón áp út khi tham dự sự kiện. Đây là nhẫn đôi của anh và Angelababy. Với chi tiết trên, Hiểu Minh muốn cho mọi người thấy hôn nhân giữa mình và Angelababy vẫn ổn, không hề rạn nứt như tin đồn rộ lên trên mạng.

Nam tài tử họ Huỳnh đeo nhẫn đôi với Angelababy thể hiện quan hệ vợ chồng vẫn ổn.

Trước đó dân tình nghi ngờ mối quan hệ vợ chồng của Huỳnh Hiểu Minh gặp vấn đề khi Angelababy không hề có động thái chúc mừng trong ngày Hiểu Minh đón tuổi mới. Thậm chí còn có nguồn tin tiết lộ vợ chồng Angelababy đã có mặt tại Cục Dân Chính để chuẩn bị cho việc ly hôn.

Đã khá lâu rồi người hâm mộ không thấy Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên vợ và con trai. Có lẽ vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp, tránh sự dòm ngó về mặt đời tư nên cặp đôi này đã quyết định ít tương tác cũng như phô trương chuyện tình cảm trên mạng hay trên mặt báo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới