SAO » Chuyện làng sao

Chỉ với một chi tiết Kim Woo Bin cũng khiến dân tình xôn xao chuyện anh chuẩn bị kết hôn với Shin Min Ah

Thứ hai, 26/07/2021 12:59

Không ít cư dân mạng cho rằng nam diễn viên Kim Woo Bin đang rậm rịch cho kế hoạch đón nàng về dinh.

Mới đây Kim Woo Bin có cập nhật trang cá nhân của mình bằng một số bức ảnh mới. Có thể thấy sau thời gian trở lại với showbiz, anh chăm chỉ tương tác với người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Trong ảnh nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" diện áo phông, quần jeans khỏe khoắn. Anh ngồi tạo dáng trên giường với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Kim Woo Bin đăng ảnh tạo dáng trên giường lên trang cá nhân.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng về diện mạo hiện tại, Kim Woo Bin còn nhận được không ít câu hỏi về kế hoạch kết hôn trong tương lai. Một số netizen tập trung chú ý vào hai chiếc gối đặt trên giường trong bức ảnh. Họ cho rằng Woo Bin chuẩn bị kết hôn với Shin Min Ah nên mới rậm rịch chuẩn bị phòng cưới cho hai người.

Dân mạng nghi ngờ Woo Bin chuẩn bị phòng cưới với 2 chiếc gối để rước Shin Min Ah về dinh.

Tuy nhiên số khác lại cho rằng đây chỉ là bối cảnh được sắp xếp trong buổi chụp hình của Kim Woo Bin, chứ chẳng phải phòng cưới như những người trên suy đoán. Chuyện hôn sự là chuyện riêng tư, lúc nào đúng thời điểm nhân vật trong cuộc sẽ tự lên tiếng.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai hẹn hò vào năm 2015. Kể từ đó đến nay họ gắn bó với nhau không rời. Trong thời gian Woo Bin điều trị bệnh ung thư vòm họng, Min Ah luôn ở bên chăm sóc và động viên bạn trai. Hiện tại hai ngôi sao này đang cùng làm việc dưới một công ty và hỗ trợ nhau hết mực trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới