SAO » Chuyện làng sao

Chia sẻ ảnh hiếm hoi của Mai Phương và Anh Vũ, NSND Hồng Vân cảm thán: 'Cô mong con và Vũ, hai anh em sẽ gặp được nhau'

Chủ nhật, 29/03/2020 20:57

NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của hai cố nghệ sĩ chụp cùng nhau.

Hôm nay là ngày viếng đầu tiên của cố diễn viên Mai Phương. Bạn bè, đồng nghiệp đều tranh thủ đến thắp nén hương, tiễn biệt cô lần cuối.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân chia sẻ về những hạn chế và cẩn trọng của mọi người khi tới viếng Mai Phương. Vì hạn chế tiếp xúc và tụ tập quá đông nên chia một nhóm 10 người để viếng, tức là nhóm đến sau phải chờ ít nhất 30 phút nhưng ai cũng không phiền hà.

NSND Hồng Vân viết cho Mai Phương trong ngày viếng đầu tiên của tang lễ cố diễn viên

Vợ tài tử Lê Tuấn Anh viết:

"Thương gửi Mai Phương...

Con đã làm việc ở sân khấu kịch Hồng Vân mười mấy năm rồi, bao nhiêu tình cảm con dành cho mọi người và cô dành cho con thì chắc cũng không cần phải nói. Rất muốn ghé qua để nhìn con lần cuối. Nhưng tại đó không có nhang đèn, cũng ko được bái lạy. Địa phương hạn chế đông người ra vào. Mỗi lần chỉ được 1 nhóm 10 người, nếu lỡ đến sau cũng phải chờ ít nhất 30 phút. Vì dịch bệnh đang đúng lúc cao điểm và nguy hiểm nhất trong tình hình người người, nhà nhà cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này thì thôi, cô cũng xin được cầu nguyện cho con tại nhà mong con mau lên thiên đàng...

Điều hay, lẽ phải và tình yêu thương của mọi người dành cho con sẽ luôn tồn tại, con sẽ mãi mãi ở trong tim cô cũng như các anh chị em nghệ sĩ. Mong các bạn nghệ sĩ nếu không ghé thăm Mai Phương được cũng hãy dành 1 ít phút để cầu nguyện cho Mai Phương. Đó cũng là ý nguyện trước khi con mất đã chia sẽ đến với mọi người".

NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh Anh Vũ và Mai Phương trong một khung hình

Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh Hồng Vân chụp hai cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương trong một khung hình. Cô cảm thán: "1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ hai anh em sẽ gặp được nhau... Sanh thời Anh vũ thương con lắm... Tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô nè... Vậy mà? Mất mát nhiều quá!".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới