SAO » Chuyện làng sao

Chia sẻ bài viết 'Bằng Kiều sợ ế', Trizzie Phương Trinh gửi lời nhắn nhủ tới chồng cũ

Thứ năm, 03/10/2019 14:58

'Chúc anh sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và thông cảm cho gia cảnh của anh... mong điều đó lắm lắm! - Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Dù ly hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong những ngày đặc biệt của các con như sinh nhật, lễ tết hay tựu trường. Kể cả khi nam ca sĩ có người yêu mới, mối quan hệ kia vẫn không hề ảnh hưởng. Vợ cũ Trizzie Phương Trinh thậm chí còn đi ăn uống, chụp ảnh chung với Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh ngày còn bên nhau. Đấy là một mối quan hệ kỳ lạ và hiếm có trong showbiz.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ bài trả lời phỏng vấn của Bằng Kiều và gửi tới những lời chúc ngọt ngào, mùi mẫn

Cách đây vài giờ, Trizzie Phương Trinh chia sẻ một bài Bằng Kiều trả lời phỏng vấn báo chí có chủ để "Bằng Kiều sợ ế". Điều đáng ngạc nhiên là sau khi đọc xong bài viết, vợ cũ nam ca sĩ còn dành cho anh những lời chúc vô cùng tốt đẹp mà hiếm người phụ nữ nào hậu ly hôn có thể nói ra được.

"Có người đã từng nói “sự thân mật giữa em và Bằng Kiều sẽ phá hoại hạnh phúc tương lai của em và của chính anh ta”. Và tất nhiên người nói câu nói đó đã ra đi thật xa. Mình hiểu được hoàn cảnh và cảm giác của Bằng Kiều khi anh trả lời phỏng vấn bài báo này. Chúng tôi có những “hy sinh” thầm lặng không cần nói ra, nhưng tôi tin ở ngoài kia vẫn có người có trái tim đủ yêu thương, đủ bao dung để hiểu được những gì chúng tôi đang làm cho các con của chúng tôi. Chúc anh sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và thông cảm cho gia cảnh của anh... mong điều đó lắm lắm!" - Trizzie Phương Trinh viết.

Hậu ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết

Dưới phần bình luận, dân mạng ca ngợi sự văn minh và thấu hiểu của Trizzie Phương Trinh. Một tài khoản viết: "Ở Việt Nam đang có một cặp nghệ sĩ sau 10 năm ly dị, bây giờ mang nhau ra kể xấu nhau. Thấy không văn minh chút nào. Nhìn vào gia đình Bằng Kiều và bà Bảy mà noi theo. Rất văn minh và không có gì là chê trách... Thương!" Trizzie Phương Trinh khiến dân mạng thích thú khi hỏi lại: "Ai vậy?". Ngay phía dưới một tài khoản khác phản hồi: "Ông Thanh Bạch lỡ nói có một câu mà bà Xuân Hương bã quấc lại 4 trang và còn tiếp!"

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới