SAO » Chuyện làng sao

Chia sẻ bài viết nói về chuyện quỵt nợ, á hậu Khánh Phương trần tình

Chủ nhật, 06/01/2019 08:17

Nàng á hậu cho rằng, chọn im lặng là để bình yên và khuyên mọi người không nên chỉ nhìn hay nghe câu chuyện từ một phía.

Ít ngày trước, chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thuỳ Trang lên mạng xã hội tố á hậu Khánh Phương quỵt tiền, thẩm mĩ và mua thành tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Đi kèm với lời tố, Đặng Thuỳ Trang đưa ra khá nhiều bằng chứng là tin nhắn qua lại giữa cả hai khá bất lợi cho Khánh Phương. Sau đó, trả lời cho một trang báo mạng, chị gái hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết, á hậu Khánh Phương thông qua một người quen nhờ cô gỡ status và hứa sẽ trả nợ.

Đứng trước lời tố của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Khánh Phương vẫn một mực giữ im lặng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, á hậu Khánh Phương bất ngờ chia sẻ link bài viết nói về chuyện mình bị tố quỵt tiền. Đi kèm với link này, nàng á hậu chia sẻ: "Có những chuyện chúng ta không nên nghe và nhìn nhận từ một phía, chọn im lặng để có bình yên".

Phía dưới phần bình luận, nhiều lời động viên gửi đến Khánh Phương. Tuy nhiên, có một luồng ý kiến cho rằng, nếu có khuất tất trong câu chuyện này, người đẹp nên lên tiếng để công chúng không hiểu sau về mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới