SAO » Chuyện làng sao

Chia sẻ bí kíp ăn chay để sở hữu body nhức mắt nhưng bị hỏi khó, Angela Phương Trinh có ngay câu trả lời tâm phục khẩu phục

Thứ tư, 09/03/2022 14:49

Những dòng chia sẻ mới nhất của Angela Phương Trinh đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Những ngày gần đây, trên các tài khoản mạng xã hội, Angela Phương Trinh đã khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa khi liên tục đăng tải loạt ảnh khoe body cực hot. Có thể thấy, cô nàng sở hữu cơ bụng đáng mơ ước, kèm theo đó là thân hình cân đối với vòng 1 ngồn ngộn cùng vòng 3 bốc lửa.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh đã chia sẻ bí quyết để vừa ăn chay nhưng vẫn giữ được body đáng mơ ước. Cụ thể, cô nàng viết: "Ăn chay trường vẫn "cơ bắp" như thường. Để có một thân hình khoẻ mạnh, săn chắc thì ngoài việc tập luyện thể thao, mỗi ngày Trinh đều ăn đủ và nhiều loại thực vật có protein cao như: lòng trắng trứng gà công nghiệp, đậu hũ, các loại đậu, các loại hạt, măng tây, bó xôi, bông cải xanh, nấm… Ăn trường chay để có sức khoẻ tốt nha mọi người, dinh dưỡng tốt sẽ cho bạn một body khoẻ đẹp".

Angela Phương Trinh không ngần ngại chia sẻ bí quyết ăn chay nhưng vẫn giữ được cơ thể đẹp

Tuy nhiên, bên cạnh những lời đồng tình, cũng có một cư dân mạng bất ngờ hỏi Angela Phương Trinh: "Lòng trắng trứng là nó nằm trong khẩu phần ăn chay hả chị?". Ngay lập tức, cô nàng đã có ngay câu trả lời tâm phục khẩu phục: "Chào em. Ăn chay ăn được duy nhất một loại trứng, đó là trứng công nghiệp. Vì cái trứng công nghiệp mà không có trống đó thì đúng là nó chỉ là 1 sản phẩm của động vật mà không phải chúng sinh, cái đó ta ăn được, không sao". Màn phản hồi của Angela Phương Trinh hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì quá hợp tình hợp lý.

Angela Phương Trinh đã có phản hồi đáng chú ý

Cô nàng sở hữu nhan sắc lẫn hình thể rất ấn tượng

Body Angela Phương Trinh ngày càng đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới