SAO » Chuyện làng sao

Chia sẻ đầu tiên của Phương Mai sau sinh: 'Đợi phổng phao lên tí xem có nét nào của tui không'

Thứ sáu, 22/11/2019 09:02

Chưa đầy một ngày sau khi hạ sinh quý tử, Phương Mai đã sợ làm kiếp 'đẻ thuê'. Chia sẻ đầu tiên của nữ MC trên trang cá nhân là về việc đợi xem con trai lớn lên có nét nào giống mình.

Chiều qua - 21/11, MC Phương Mai và ông xã Marcin đón con trai đầu lòng vào lúc 15h tại một bệnh viện quốc tế ở TP. HCM. Em bé nặng 3,2kg và và được nhận xét rất giống bố.

Chỉ ít tiếng sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, nữ MC đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Sự quan tâm lớn nhất hiện tại của Phương Mai là đợi xem con trai lớn lên có nét gì giống mình không. Cô nàng sợ lại làm kiếp "đẻ thuê" như nhiều mỹ nhân Việt khác. "Đợi phổng phao thêm tí xem có tí nét nào của tui không nào. 3.2kg, chân dài đầu toa, hihihi" - cô nàng viết. Bạn bè, dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng tới nữ MC xinh đẹp.

Con trai MC Phương Mai chào đời vào 15h chiều 21/11 tại một bệnh viện quốc tế ở TP. HCM

Trước đó ít ngày, Phương Mai cũng đã có những dấu hiệu chuyển dạ đầu tiên. Người đẹp phát hiện cổ tử cung mở được 1cm và đã nhanh chóng nhập viện. Trên Facebook, Phương Mai hài hước nhận định: “Em nó chọn ngày lên thớt hí họa mà cũng chuẩn phết. Giai đoạn này coi như đường đua đã kết thúc, chân cán vạch đích, giờ chỉ có đi bộ thong thả đợi trao cúp thôi”.

Hình ảnh chồng Tây của MC Phương Mai ấp con trai ngay khi vừa chào đời

Nữ MC gợi cảm bậc nhất showbiz Việt lên xe hoa với ông xã ngoại quốc Marcin giữa tháng 6/2019. Lễ cưới của bộ đôi được tổ chức ấm cúng tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới