SAO » Chuyện làng sao

Chia sẻ đầu tiên của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau đám cưới

Thứ hai, 24/10/2022 09:17

Khi ngày cưới diễn ra trọn vẹn, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã có chia sẻ ngắn gọn mở ra chặng đường hôn nhân ngọt ngào với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Cách đây ít phút, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đăng một khoảnh khắc cùng Đỗ Mỹ Linh tiến vào lễ đường và viết: "A new journey with my destiny" (Tạm dịch: Một hành trình mới với định mệnh đời tôi).

Chia sẻ đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau đám cưới.

Chiều tối qua (23/10), đã diễn ra đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà Bầu Hiển. Cặp đôi đã có một ngày vui trọn vẹn bên người thân, bạn bè. Trên lễ đường tối 23/10, Đỗ Mỹ Linh chọn mặc chiếc váy thêu hoa, thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào đúng với hình tượng cô theo đuổi lâu nay. Sánh vai cô là chú rể vô cùng điển trai.

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh.

Trong hôn lễ, chú rể ngại ngùng bày tỏ tình cảm với vợ: "... Anh yêu em và sẽ luôn như thế". Đáp lại chồng, Đỗ Mỹ Linh nói khoảng thời gian họ quen nhau hai năm không dài cũng chẳng ngắn. Lúc quen Vinh Quang, cô mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ đến việc kết hôn. Nhưng chính Đỗ Quang Vinh đã khiến cô thay đổi. "... Nhìn cách anh yêu thương gia đình, em muốn trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Em yêu anh", nàng Hậu đã bật khóc khi bày tỏ tình cảm với chồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới