SAO » Chuyện làng sao

Chia sẻ nhiều dòng trạng thái buồn và nhớ về quá khứ, Nhật Kim Anh bị cộng đồng mạng cho rằng đang làm quá

Thứ sáu, 24/04/2020 10:39

Nhiều ý kiến từ cư dân mạng nghiêng về phía nhà chồng cũ của Nhật Kim Anh vì đã nuôi cháu nội từ bé và thời điểm đó, cô cũng là người nhường quyền nuôi con.

Khoảng thời gian qua, Nhật Kim Anh thường đăng những dòng trạng thái buồn bên cạnh những chuyến từ thiện của mình. Dường như phải xa con trai nên nữ diễn viên không thể có được niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến một số người khó chịu, cho rằng Nhật Kim Anh đang làm quá mọi chuyện lên.

Nhật Kim Anh liên tục đăng tải dòng trạng thái tâm trạng

Một số cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận hơi gắt. Thậm chí, có những ý kiến đứng về phía nhà chồng cũ của cô. Họ cảm thấy, hiện tại, con trai của cô đang ở với bố và rất an toàn, vì vậy cô không nên suốt ngày than trời như vậy mà tập trung vào lĩnh vực của mình: “Bé sống nhà nội từ nhỏ, ổn định và đã quen. Nếu giao cho mẹ, khi mẹ đi diễn suốt thì ai chăm, giao người giúp việc thì sao bằng ông bà và cha được. Chưa kể thay đổi môi trường, bé sẽ phải tập làm quen, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý trẻ. Vậy nên mẹ đừng giành giật con nữa, hi sinh để con có cuộc sống ổn định đi, càng giành sẽ kéo theo nhiều mẫu thuẫn ảnh hưởng con”, “Nếu bên nhà chồng Nhật Kim Anh hiểu chuyện tạo điều kiện mẹ con được gặp nhau, rồi hai bên ngồi lại có cuộc nói chuyện thấu tình đạt lý, thông cảm cho nhau, tôi nghĩ thì việc để bé ở nhà nội cũng không có khó khăn gì. Nếu mọi người thực sự thương bé thì hãy dẹp cái tôi qua một bên để suy nghĩ làm cách nào để bé sống thật yên bình và hạnh phúc không bị tổn thương, đó mới là cách hành xử đúng là thương bé”....

Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Nhật Kim Anh làm quá sự việc nhưng không đặt vào hoàn cảnh của cô để suy nghĩ

Tuy nhiên, dường như cư dân mạng chỉ đứng ngoài nhìn vào sự việc. Bởi họ chưa hiểu tình mẹ thương con vô bờ bến. Hơn nữa, lí do khiến Nhật Kim Anh khởi kiện, giành quyền nuôi con là vì nhà chồng cũ ngăn cản việc thăm con của cô. Nhiều lần nài nỉ dẫn đến bức xúc mới khiến nữ ca sĩ phải hành động để lấy lại quyền chăm sóc con của một người mẹ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới