SAO » Chuyện làng sao

Chia sẻ sau đám cưới, Á hậu Tường San nhận được lời chúc của Hoa hậu Quốc tế 2019

Thứ ba, 01/12/2020 21:38

Hoa hậu Quốc tế 2019 và Hoa hậu Quốc tế Malaysia đã gửi lời chúc mừng đến Á hậu Tường San.

Đám cưới Á hậu Tường San diễn ra tối 30/11 đã thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh,… cũng khiến bầu không khí nơi đây đây trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Mới đây, Á hậu Tường San đã đăng tải khoảnh khắc trong đám cưới và chia sẻ: "Hôm qua là một ngày đặc biệt và San cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể trải qua cột mốc trọng đại này cùng với tất cả những người mà San luôn yêu quý. Đầu tiên, San gửi lời cảm ơn đến ba mẹ hai bên, cảm ơn ba mẹ vì đã sinh ra và nuôi nấng bọn con nên người, để bọn con có thể lớn lên trưởng thành và tự tin bước đi trên con đường mà con lựa chọn. San cũng không quên những người bạn cùng lớp, quan viên hai họ đã đến chung vui. San rất biết ơn vì mọi người đã dành thời gian tham dự ngày vui của San.

San xin cảm ơn đơn vị quản lý của San, anh Nam chị Dung và toàn bộ ê-kip đã luôn dành sự yêu quý, ủng hộ cho San. Và hơn hết, San vô cùng cảm kích trước sự xuất hiện không thể đầy đủ hơn của những người chị em sát cánh với San trên con đường sự nghiệp, cùng San tạo nên một dấu ấn thanh xuân rực rỡ. Cảm ơn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Thúy An, Kiều Loan và Thùy Tiên vì bài hát “Cầu hôn” rất cảm động trên sân khấu ngày hôm qua ạ".

Tường San gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người thân sau đám cưới.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Tường San. Ngoài ra, trên Instagram của Tường San, Hoa hậu Quốc tế 2019 là Sireethorn Leigharamwat gửi lời chúc mừng đến cô bạn thân: "San San của tôi, tôi rất mừng cho bạn. Chúc mừng em bé của tôi".

Hoa hậu Quốc tế Malaysia 2019 người từng thân thiết với Tường San tại Hoa hậu Quốc tế 2019 cũng gửi lời chúc: "Chúc mừng hạnh phúc của bạn. Ước gì tôi có thể có mặt tại đó".

Tường San nhận được lời chúc phúc từ bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Quốc tế 2019

Hoa hậu Quốc tế Malaysia 2019

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới