SAO » Chuyện làng sao

Chia tay bạn gái cũ, Ngọc Duy The Voice Kids hạnh phúc khoe người yêu mới cực xinh

Thứ tư, 25/12/2019 09:51

Dù không còn hoạt động showbiz mạnh mẽ nhưng mọi thông tin về đời tư của Ngọc Duy vẫn thu hút sự quan tâm từ phía công chúng.

Tham gia cuộc thi The Voice kids 2013, Ngọc Duy là thí sinh thuộc đội Thanh Bùi. Dù chỉ lọt vào Top 3 nhưng Ngọc Duy vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích khi sở hữu giọng ca trong trẻo. Bẵng đi một thời gian, Ngọc Duy khiến ai nấy không khỏi bất ngờ với hình ảnh đầy chững chạc, trưởng thành ở độ tuổi 18. Sau 6 năm, "cậu bé hạt tiêu" ngày nào đã thay đổi đến mức khó nhận ra với vóc dáng cao lớn. Năm 2018, Ngọc Duy khoe những khoảnh khắc tình cảm bên một cô người yêu khá xinh xắn.

Ngọc Duy từng khoe bạn gái vào năm 2018. Nhưng cả hai đã chia tay.

Tuy nhiên, đầu tháng 7/2019, học trò của Thanh Bùi lại đăng tải hình ảnh được một cô gái dựa đầu vào và chia sẻ: "Ngày em đến bên anh là món quà".

Ngọc Duy The Voice Kids công khai bạn gái mới vào tháng 7/2019.

Thời gian gần đây, Ngọc Duy thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên bạn gái. Bạn gái của Ngọc Duy tên là Vân Anh, hiện tại đang là sinh viên của trường đại học Văn Lang, sống ở TP Hồ Chí Minh. Vân Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp như hot girl cùng ngoại hình cao ráo.

Bạn gái mới của Ngọc Duy xinh đẹp và cao ráo.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới