SAO » Chuyện làng sao

Chia tay bạn trai lâu năm, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn hẹn hò bạn diễn 'Diên Hi công lược'?

Thứ hai, 25/02/2019 10:54

Cư dân mạng bắt gặp Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu du lịch cùng nhau dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò yêu đương.

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm, chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chắp bút vừa được công chiếu thời gian vừa qua.

"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn hẹn hò bạn diễn "Diên Hi công lược"? (Ảnh minh họa Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đóng chung trong "Hạo Lan Truyện").

Ngay sau khi nổi tiếng, mọi thứ của Ngô Cẩn Ngôn cũng được mọi người quan tâm chú ý hơn. Cách đây không lâu, có người tiết lộ Ngô Cẩn Ngôn có người yêu nhiều năm tên Tiêu Phong Chấn, tốt nghiệp trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là bạn Đại học với Ngô Cẩn Ngôn khi cả hai thường xuyên tương tác trên Weibo, Ngô Cẩn Ngôn còn chủ động đưa Tiêu Phong Chấn vào một số chủ đề bàn luận của mình. "Cặp đôi" cũng thường xuyên trò chuyện trên Weibo lúc rảnh rỗi và nhiều hành động khác chứng minh cả hai đang yêu nhau.

Tuy nhiên mới đây, tờ QQ đưa tin, diễn viên Ngô Cẩn Ngôn và tài tử Hồng Nghiêu đang yêu đương bí mật. Cặp đôi vừa cùng nhau đi nghỉ ở Bali, cha mẹ "Ngụy Anh Lạc" cũng đi cùng họ. Theo một nguồn tin, dù quen nhau từ trước đó, hai nghệ sĩ chính thức yêu nhau khi đóng Diên Hi công lược. Trong phim, Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nữ chính, trong khi Hồng Nghiêu đảm nhận vai phụ Hòa Thân Vương Hoằng Trú.

Cẩn Ngôn...

... và Hồng Nghiêu trong "Diên Hi công lược".

Fan của cặp sao mau chóng phát hiện nhiều điểm trùng hợp thú vị của đôi uyên ương: cả hai đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi, sử dụng phụ kiện giống nhau. Gu âm nhạc của họ cũng khá tương đồng.

Cặp tình nhân mặc áo đôi.

Kể cả phụ kiện như bông tai...

... nhẫn đôi.

Ngụy Anh Lạc ( Ngô Cẩn Ngôn) lầy lội sau hậu trường Diên Hi công lược.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)