SAO » Chuyện làng sao

Chia tay chồng Tây chưa lâu, em gái Hà Anh tủi thân, cảm thấy bi đát khi bị ốm, không ai ở bên cạnh

Thứ sáu, 22/07/2022 15:42

Em gái của siêu mẫu Hà Anh đang trải qua thời gian đau buồn sau khi chia tay chồng Tây.

Cách đây không lâu, em gái của siêu mẫu Hà Anh gây bất ngờ khi tiết lộ đã hủy bỏ đám cưới và chia tay chồng Tây dù cả hai đã đăng ký kết hôn. Trước cái kết buồn này của Hà My, nhiều người thân, bạn bè đã động viên cô.

Em gái của siêu mẫu Hà Anh hủy đám cưới với chồng Tây dù cả hai đã đi đăng ký kết hôn.

Sau khi ly hôn, Hà My cố gắng vực dậy tinh thần. Tuy nhiên, việc bị ốm khiến cô cảm thấy tủi thân, buồn bã. Mới đây, em gái Hà Anh chia sẻ: "Tính tới hôm này đã là ngày thứ 5 mình bị sốt siêu vi, mấy hôm trước nằm bẹp giường, hôm qua mời được cô y tá về truyền nước, vitamin thấy đỡ hơn một tí. Nhưng trải nghiệm bị dính con siêu vi này còn kinh tởm hơn cả covid. Vì con covid nó hành mình có 3 ngày, sau là đỡ, còn sốt siêu vi nó mê mệt sốt, đau nhức hốc mắt, người ê ẩm, não u mê trì trệ, còn ho khùng khục rát hết cả cổ suốt đêm nữa.

Thế là mình như một con dở hơi tóc tai bù xù mặt mũi phờ phạc, người nóng bừng bừng cứ vạ vật, lúc cố ngủ, lúc lại cố làm việc để cho hết ngày, thấy ngày nào cũng dài như nghìn năm vậy.

Xong nằm lâu lâu thì lại thấy tủi thân, một thân một mình, chuyển nhà đồ đạc bừa bộn khắp mọi nơi, cảm tưởng như không còn gì có thể bi đát hơn lúc này, liên tục hỏi bản thân “tại sao?” Và “tại sao lại là lúc này?”.

Bạn mình nó hỏi: "Đầu năm đã cúng giải hạn gì chưa?”. Mình vốn chẳng bao giờ cúng bái gì, mà cũng không cho là tất cả những điều này là điều xấu mặc dù như có những lúc cảm thấy như mình đã chạm đáy cảm xúc lắm rồi. Và cũng chả buồn trách móc giận hờn ai, khi tất cả cũng đã là quá khứ.

Mình chỉ mong ngày mai thức giấc, khoẻ hơn được chút, chút nữa, để có sức bắt đầu lại từ đầu. Và mình lại càng tin rằng, những gì mình đang trải qua là cần thiết cho sự phát triển của bản thân mình. Chắc chỉ cần 1 năm sau nhìn lại những khoảnh khắc này, sẽ thầm cám ơn cuộc đời đã khiến mình nhìn thấy một phiên bản yếu đuối nhất, để rồi đó sẽ là động lực để ngày một vững vàng, kiên trì, quyết tâm hơn! Tôi của ngày hôm nay ơi, cứ khóc đi nếu được, cứ buồn đi nếu thích. Vì chúng ta, không cần lúc nào cũng phải mạnh mẽ đâu".

Hà My cảm thấy tủi thân khi mình bị ốm, không có ai bên cạnh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới