SAO » Chuyện làng sao

Chia tay Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt bị phanh phui đang sống chung với 'đàn chị' hơn tuổi

Thứ năm, 03/12/2020 11:49

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao khi nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt bị phanh phui đang sống cùng với "đàn chị" hơn 3 tuổi.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông đã đưa tin hình hình ảnh Tần Tuấn Kiệt đi ăn tối với bạn bè vào thời điểm khá muộn. Nam diễn viên diện trang phục xuề xòa, hút thuốc và uống rượu, đi cùng anh lại chính là nữ diễn viên Hầu Mộng Dao.

Nhiều người cho rằng, cả hai đã nảy sinh tình cảm khi họ đóng chung bộ phim truyền hình mới vừa khởi chiếu vào tháng 9. Sau khi ăn tối và rời nhà hàng, Tần Tuấn Kiệt và bạn gái hơn tuổi về nhà cùng nhau. Hầu Mộng Dao còn chủ động ôm cổ nam diễn viên và thể hiện tình cảm thân mật.

Ngày hôm sau, giới truyền thông cũng bắp gặp hình ảnh hai diễn viên nắm tay nhau, nói cười và thể hiện tình cảm. Sau khi đi bộ, cặp đôi cùng về dinh thự của mình.

Tần Tuấn Kiệt và Hầu Mộng Dao nảy sinh tình cảm khi đóng chung bộ phim truyền hình mới vừa khởi chiếu vào tháng 9.

Chuyện tình của cặp đôi Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối. Thời điểm cặp đôi chia tay cũng dấy lên nhiều ghi ngờ do có người thứ ba chen ngang. Thế nhưng, cả phía Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đều không có bất kì phát ngôn nào chính thức về lý do họ chia tay.

Kể từ khi chia tay Dương Tử vào năm 2018, đây là lần đầu tiên nam diễn viên bị bắt gặp hẹn hò với người mới.

Hầu Mộng Dao hơn Tần Tuấn Kiệt 3 tuổi. Cô được biết đến với loạt vai diễn trong các phim như trong "Hoa Mộc Lan truyền kỳ", "Lưu ly mỹ nhân sát"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới