SAO » Chuyện làng sao

Chia tay Hương Trần chưa lâu, Việt Anh lại vướng nghi án có bạn gái mới

Thứ sáu, 15/11/2019 16:28

Chỉ một động thái hỏi thăm, diễn viên 'Người phán xử' Việt Anh đã vướng ngay nghi án có tình yêu mới sau khi ly hôn Hương Trần.

Hậu ly hôn, Việt Anh miệt mài với nghiệp diễn và tham gia các dự án mới. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thường xuyên đăng ảnh sau thẩm mỹ của mình kèm những status như người đang yêu. Do đó, nhiều người hoài nghi phải chăng nam diễn viên có ý định quay lại với vợ cũ.

Thế nhưng, mới đây nam diễn viên "Người phán xử" lại khiến dân mạng đảo chiều suy nghĩ khi cho rằng người anh "rắc thính" mùi mẫn bấy lâu nay không phải vợ cũ Hương Trần mà là một cô gái khác.

Mới đây, Việt Anh đăng ảnh chụp chung với Doãn Quốc Đam kèm dòng chú thích: "Đưa nhau đi trốn". Bên dưới phần bình luận, một người nhắc nhở: "Mình ơi, hở hết rồi, giữ gìn cho Cún cái!", Việt Anh đã lập tức gửi lời hỏi thăm: "Vợ tôi có ngoan không mẹ?". Người này đăng ảnh một cô gái xinh đẹp và đáp lại: "Hôm qua đi xem bóng đá với mẹ đây mình ơi! Ngoan như Cún!".

Điều này khiến khán giả nghi ngờ cô gái có biệt danh Cún mà Việt Anh thân thiết gọi bằng tiếng "vợ" kia chính là bạn gái nam diễn viên.

Chỉ một đoạn bình luận qua lại, Việt Anh đã vướng nghi án có bạn gái mới.

Sau lần đầu đổ vỡ hôn nhân năm 2010, Việt Anh đăng ký kết hôn với Hương Trần. Cả hai đã có con chung nhưng sau đó cũng ly hôn. Chia tay vợ hai, nam diễn viên vướng vào tin đồn lăng nhăng, có tình cảm với bạn diễn nhưng anh đã phủ nhận.

Chân dung bạn gái tin đồn hiện tại của Việt Anh.

Gần đây, nhiều người để ý nam diễn viên thường xuyên "rắc thính".

Hiện tại, Việt Anh chưa phản hồi gì về thông tin này và đã xóa hình ảnh và phần bình luận ở trên.

Việt Anh và Hương Trần khi còn hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới