SAO » Chuyện làng sao

Chia tay Matt Liu, Hương Giang liên tục khoe ảnh đi du lịch sang chảnh, netizen liền nhanh chóng phát hiện có điều gì 'hơi sai'

Thứ năm, 25/08/2022 19:55

Trong những hình ảnh Hương Giang đăng tải, dân tình nhanh chóng phát hiện có một tấm ảnh có lẽ đã bị chỉnh sửa quá mức khiến gương mặt của Hương Giang hơi lạ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đã tung loạt hình ảnh check-in tại Indonesia. Được biết, cô đã đến đây vài ngày trước.

Hương Giang đã đến đây vài ngày

Hương Giang khoe sắc tại Indonesia

Trong loạt ảnh lần này, Hương Giang diện đồ của xứ sở Indonesia. Cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng của mình tại nhiều góc sống ảo. Tuy nhiên, qua các hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải thì dân tình liền nhanh chóng phát hiện ra một điểm hơi lạ. Có một tấm hình, có vẻ như người đẹp đã chỉnh sửa quá đà khiến cho gương mặt của mình trông hơi kỳ cục.

Góc nghiêng của cô hơi sai sai so với ảnh trước kia

Dân tình thấy điều gì hơi lạ trong bức ảnh

Ảnh trước kia Hương Giang đăng, góc nghiêng khác với ảnh cô vừa đăng tại Indonesia

Từ sau khi thông báo chia tay, mọi động thái của Matt Liu và Hương Giang đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Trước đó, khi thông báo chia tay, Hương Giang chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!". Về phía Matt Liu, anh chàng cũng nhắn nhủ đến Hương Giang: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới". Hậu chia tay, vài ngày sau Matt Liu mới đăng tải hình ảnh gặp gỡ bạn bè còn Hương Giang lại liên tiếp chạy show và khoe ảnh du lịch.

Cả hai chia tay khiến ai cũng tiếc nuối

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới