SAO » Chuyện làng sao

Chia tay 'máy bay bà già' chưa lâu, Brooklyn Beckham đã xác nhận hẹn hò ái nữ tỷ phú bốc lửa kiêm diễn viên 'Tranformers'?

Thứ sáu, 15/11/2019 10:20

Theo đó, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz bị cho là đã công khai hẹn hò.

Giới truyền thông mới đây đã đăng tải thông tin liên quan tới việc cậu cả nhà Beckham là Brooklyn công khai bạn gái mới. Một nguồn tin chia sẻ với The Sun rằng: "Brooklyn đã tới gặp gia đình bạn gái Nicola Peltz. Anh ấy cũng khá thân thiết với anh trai Nicola (nam diễn viên Will Peltz), họ thậm chí còn từng tổ chức một bữa tiệc cùng nhau". Thông tin này càng được chắc chắn hơn khi Will Petlz đăng tải tấm hình selfie cùng Brooklyn Bechkham, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa 2 người.

Bức hình Brooklyn Beckham ôm hôn tình tứ mỹ nhân Nicola Peltz. Vẻ đẹp quyến rũ của Nicola trong bức hình khiến không ít người "bỏng mắt".

Brooklyn cùng Nicola ăn tối vào tháng trước.

Trước đó, Brooklyn khiến dân tình hoang mang khi bị rò bỉ bức hình tình tứ trên mức bạn bè với mỹ nhân phim "Transformers" tại 1 buổi tiệc Halloween. Đó cũng là thời điểm cặp đôi này bị bắt gặp ra ngoài ăn tối chung với nhau. Hình ảnh ghi lại cử chỉ tình cảm thân mât mật giữa cậu cả nhà Bechkham với người đẹp nóng bỏng nhanh chóng được truyền thông lan truyền, Daily Mail thậm chí còn giật tít nói rằng Brooklyn Beckham đã công khai bạn gái mới.

Nicola Petz là ái nữ nhà tỷ phú Nelson Peltz và cựu siêu mẫu Claudia Heffner. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nuột nà, quyến rũ và tài năng diễn xuất, người đẹp 24 tuổi đã chiếm được không ít cảm tình của khán giả sau bộ phim "Tranformers 4". Gia thế khủng cộng thêm nhan sắc hút hồn, chẳng có gì lạ khi Nicola Petz lọt vào mắt xanh của cậu trai cả đào hoa nhà Beckham.

Bức ảnh Brooklyn hóa trang thành tù nhân với hành động có phần lỗ mãng được Will Petlz đăng lên Instagram.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Nicola Petlz khiến nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ. Cô thường xuyên chia những hình ảnh mặc bikini nóng bỏng, khoe body đẹp nuột nà như người mẫu.

Brooklyn Beckham được xem là anh chàng đào hoa nhất trong số những "cậu ấm, cô chiêu" nhà sao Hollywood, khi sở hữu một danh sách dài bạn gái toàn những gương mặt nổi tiếng, trong đó phải kể đến mối tình với nữ diễn viên Chloe Grace Moretz.

Cách đây không lâu, các tờ báo Anh đồng loạt đưa tin về việc Brooklyn cuối cùng cũng đã chính thức chia tay người mẫu Hana Cross. Theo đó, vợ chồng Beckham - Victoria cảm thấy nhẹ nhõm khi con trai thoát ra khỏi cuộc tình "phi công trẻ - máy bay bà già".

Tờ The Sun đăng tải: "Brooklyn đã chấm dứt tình cảm với Hana mãi mãi. Bố mẹ anh ấy rất mừng vì điều này. Họ ủng hộ anh 100% với quyết định nói trên".

Được biết, dù Hana Cross từng xuất hiện với gia đình Beckham trong một số sự kiện nhưng vợ chồng cựu danh thủ nước Anh ngay từ đầu vốn đã không đồng tình với mối quan hệ của Brooklyn. Chính vì vậy, khi con trai chia tay, họ là người hài lòng nhất.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới