SAO » Chuyện làng sao

Chia tay mỹ nhân 'Diên Hy Công Lược' Trương Gia Nghê, Mãi Siêu bị bắt gặp hẹn hò với hai phụ nữ cùng lúc

Thứ ba, 23/01/2024 09:04

Hình ảnh Mãi Siêu - chồng cũ Trương Gia Nghê bị thợ săn ảnh bắt gặp hẹn hò với hai cô gái trẻ lạ mặt đang gây xôn xao cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, Mãi Siêu và hai người phụ nữ trẻ xinh đẹp cùng nhau đến quán bar đến tận đêm khuya mới rời đi. Khi đưa hai cô gái ra xe, nam doanh nhân rất quan tâm và dõi theo cho đến khi đối phương rời đi anh mới trở về. Hình ảnh này của Mãi Siêu đã nhanh chóng gây xôn xao cư dân mạng.

Một số nguồn tin cho biết mối quan hệ tình cảm của Trương Gia Nghê và thiếu gia Mãi Siêu đã hoàn toàn chấm dứt. Mãi Siêu từ chối quay lại với vợ cũ. Gần đây, anh đã đưa cho Trương Gia Nghê 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng) để làm phí bồi thường sau ly hôn. Hai con của cặp đôi được nhà chồng nuôi.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu bên hai con.

Sau khi bị phong sát cùng với Angelababy trong vụ ồn ào xem buổi biểu diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp), Trương Gia Nghê đã ra sức hàn gắn tình cảm để tái hôn với chồng cũ Mãi Siêu. Nữ diễn viên muốn có 1 chỗ dựa kinh tế vững chắc để bắt đầu lại sự nghiệp. Được biết, Mãi Siêu là CEO công ty tổ chức sự kiện. Nhà chồng cũ của Trương Gia Nghê cũng có tiền, có quyền.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đăng ký kết hôn từ năm 2016, có hai con trai. Sau nhiều năm bên nhau, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vẫn chưa tổ chức cưới. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô và mẹ chồng có mối quan hệ không tốt vì bà không chấp nhận con dâu. Cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê chịu nhiều cay đắng do cô bị nhà chồng xem thường xuất thân không môn đăng hộ đối. Không những vậy, trong thời gian chung sống, Mãi Siêu nhiều lần bị bắt gặp ngoại tình. Đây được cho là 1 trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê đổ vỡ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới