SAO » Chuyện làng sao

Chia tay 'mỹ nhân ngư' Lâm Doãn chưa lâu, Phùng Thiệu Phong đã hẹn hò người mới

Thứ năm, 09/02/2017 11:07

Lâm Doãn và Phùng Thiệu Phong bí mật hẹn hò từ tháng 2/2016. Tuy nhiên, Sina cho hay cặp đôi đã bí mật chia tay cách đây không lâu nhưng không tiết lộ lý do đổ vỡ.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, anh là nam diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim "Cung tỏa tâm ngọc", "Mỹ nhân tâm kế"... đặc biệt được yêu thích với vai diễn Đường Tăng trong "Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh".

Tài tử Phùng Thiệu Phong và "Mỹ nhân ngư" Lâm Doãn công khai hẹn hò vào đầu năm 2016

Chuyện tình cảm của cặp đôi này được công bố sau khi họ bị bắt gặp tay trong tay tại một công viên vào đầu năm 2016. Sau đó, hai người tiếp tục lộ ảnh thường xuyên đưa đón nhau tại nhà riêng và đi ăn tối với bạn bè, tình cảm trên du thuyền.

Những hình ảnh tay trong tay đầy hạnh phúc của họ khi đang hẹn hò

Lâm Doãn còn chia sẻ ảnh nấu ăn tại nhà bạn trai. Dịp Valentine, cô còn hạnh phúc chia sẻ: 'Tôi từ nhỏ đến lớn đều thích giống công chúa trong truyện cổ tích. Năm nay tôi trở thành công chúa hạnh phúc trong tình yêu', cô viết. Tuy nhiên, sau gần một năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ khắp nơi.

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 9/2 (theo giờ địa phương), một blogger (Detective Zhao) đã tung ra hình ảnh hẹn hò của một cặp đôi mới trong showbiz và điều bất ngờ, nhân vật nam chính không ai khác mà chính là Phùng Thiệu Phong. Còn bạn gái tin đồn của anh là Quách Bích Đình. Gần đây, họ hợp tác chung trong bộ phim "Đây khoảng sao trời kia khoảng biển".

Cũng theo lời của blogger này thì Phùng Thiệu Phong đã đưa Quách Bích Đình về nhà mình và cùng với bố mẹ anh đón giao thừa.

Họ ở cùng nhau "3 ngày 3 đêm", đến ngày thứ 4 mới xuất đầu lộ diện, trông cả hai rất tình cảm với nhau. Và dường như bố mẹ của Phùng Thiệu Phong cũng rất thích người bạn gái mới này của con trai.

"Người tình mới" của Phùng Thiệu Phong là Quách Bích Đình - “Nữ hoàng quảng cáo” của Đài Loan trước khi nổi tiếng ở Trung Quốc đại lục với danh nghĩa diễn viên. Vẻ đẹp trẻ trung và dịu dàng của mỹ nữ lai Mỹ - Trung này khiến không ai tin được cô sinh năm 1984.

Mộc Miên(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)