SAO » Chuyện làng sao

Chia tay Ngô Kiến Huy, Kelly có hotboy cao 1m90

Thứ sáu, 11/11/2011 09:59

Thẳng thắn công khai chuyện tình ngắn ngủi của mình với Ngô Kiến Huy mới đây, thời gian này cô hotgirl Sài thành liên tục xuất hiện với hotboy cao 1m90 Vương Anh.

Được biết đến như một hotgirl model nổi tiếng Sài thành cùng với Sam, nhưng Kelly thực sự được quan tâm khi cô bị nghi án tình cảm với chàng Bắp. Chuyện tình cảm này dù bị phanh phui nhưng cặp đôi liên tục phủ nhận, nhưng mới đây Kelly chính thức lên tiếng về cuộc tình đã tan vỡ.

Trước những thông tin cô dựa hơi Ngô Kiến Huy, Kelly cho biết cô không có nhu cầu nổi tiếng mà cần phải dựa hơi. Theo đó, Kelly cũng không muốn được gọi là hot girl mà chỉ muốn làm người mẫu một cách đơn thuần. Cô cũng không có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ như Sam.

Thời gian này Kelly thường xuyên xuất hiện cùng với hotboy Vương Anh, anh chàng sở hữu chiều cao nổi bật 1m90. Khi nhắc đến Vương Anh, người ta thường nghĩ ngay đến một clip múa cột khá lạ mắt và rồi gắn cho Vương Anh cái tên "Hotboy 1m9" hay '' Hotboy Múa cột". Tuy vậy, anh chàng này muốn được biết đến như là ca sĩ khi tung album Single Vương Anh - I’m me cách đây không lâu. Và ca khúc Lối đi nào cho nhau của anh cũng nhận được sự yêu thích của khán giả tuổi teen.

Kelly cho biết cô và Vương Anh chỉ là bạn bè thân thiết và hỗ trợ nhau trong công việc khi cần, chứ không có chuyện tình cảm yêu đương. Vương Anh cũng là một người mẫu ảnh nên việc cô và anh xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời gian này cũng là điều dễ hiểu.

Cả hai khoe vừa thực hiện bộ ảnh khá lạ mắt trên phố:

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới