SAO » Chuyện làng sao

Chia tay người đẹp Cbiz, tài tử “Hoàng hậu Ki” hẹn hò với người mới kém 10 tuổi

Thứ bảy, 12/01/2019 10:53

Nam diễn viên Joo Jin Mo hiện đang có mối quan hệ tình cảm cùng 1 người phụ nữ ngoài ngành giải trí.

Mới đây có nguồn tin cho biết Joo Jin Mo hiện đang hẹn hò với 1 nữ bác sĩ. Người phụ nữ này tốt nghiệp ngàng y thuộc trường đại học Seoul, kém nam tài tử “Hoàng hậu Ki” 10 tuổi. Hai người có chung nhiều sở thích, trong đó có sở thích đi câu cá.

Nam diễn viên Joo Jin Mo hiện đang có mối quan hệ tình cảm cùng 1 người phụ nữ ngoài ngành giải trí.

Phản ứng lại thông tin trên, hôm nay (12/1) Huayi Brother Korea – công ty quản lý của Joo Jin Mo đã lên tiếng phản hồi. Họ cho biết: “Sự thật là anh ấy đang hẹn hò với 1 bác sĩ nữ ngoài ngành giải trí. Họ dần chuyển từ thân quen sang quan hệ yêu đương và vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau”.

Trước khi đến với người mới này, Joo Jin Mo từng có cuộc tình không thành với nữ diễn viên Trung Quốc Trương Lệ. Sau khi đóng chung trong bộ phim “Sorry, My Dear”, họ công khai chuyện yêu đương vào tháng 2/2017. Tuy nhiên đến tháng 3 năm ngoái, 2 người đã tuyên bố “đường ai nấy đi” vì bận rộn với lịch trình công việc riêng.

Tài tử “Hoàng hậu Ki” từng hẹn hò với người đẹp Cbiz Trương Lệ.

Sinh năm 1974, Joo Jin Mo được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như “Hoàng hậu Ki”, “Song hoa điếm”, “Sắc đẹp ngàn cân”… Thời gian tới, Jin Mo sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim “Big Issue”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)