SAO » Chuyện làng sao

Chia tay Phạm Băng Băng mà Lý Thần lại có biểu hiện như thể lấy lại được sự tự do mà bấy lâu nay đã mất

Thứ bảy, 29/06/2019 09:57

Hình ảnh Lý Thần vui vẻ, thoải mái không hề u sầu, buồn bã sau khi "đường ai nấy đi" với Phạm Băng Băng cho thấy anh không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện tan vỡ tình cảm.

Dù đã có 4 năm gắn bó bên nhau nhưng Lý ThầnPhạm Băng Băng vẫn không thể tiến tới cái đích cuối cùng của tình yêu. Vào ngày 27/6 vừa qua, cặp đôi này đã chính thức tuyên bố đặt dấu chấm hết cho cuộc tình mà mình đã dày công gây dựng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay sau 4 năm bên nhau.

Mới đây trên mạng xuất hiện đoạn video quay lại cảnh Lý Thần đi ăn uống vui vẻ tại 1 nhà hàng ở Thượng Hải. Có thể thấy tâm trạng anh rất tốt bất chấp chuyện chia tay với Phạm Băng Băng.

Theo quan sát, Lý Thần mặc áo ca rô nổi bật, đeo kính đen cực ngầu. Trong lúc di chuyển xuống cầu thang, anh còn bay nhảy tung tăng như 1 chú chim. Nhiều cư dân mạng nhìn thấy hình ảnh này của Lý Thần đều nhận xét anh thoải mái chẳng khác nào có được lại sự tự do mà bấy lâu nay đã bị mất.

Hình ảnh Lý Thần vui vẻ, thoải mái không hề u sầu, buồn bã sau khi "đường ai nấy đi" với Phạm Băng Băng cho thấy anh không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện tan vỡ tình cảm.​

Hiện tại, nguyên nhân khiến Phạm Băng Băng và Lý Thần tan vỡ vẫn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Có 1 số tin đồn cho biết Băng Băng vì đã có bầu với người khác nên bỏ Lý Thần. 1 số khác lại đồn gia đình Lý Thần hắt hủi Phạm Băng Băng. Trước những tin đồn không hay ảnh hưởng đến người trong cuộc, kiều nữ họ Phạm đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của pháp luật. Cô ủy thác luật sư thu thập chứng cứ để tố cáo người bôi nhọ danh dự của mình.

Kiều nữ họ Phạm nhờ pháp luật can thiệp đối với những người tung tin đồn bôi nhọ danh dự của cô.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới