SAO » Chuyện làng sao

Chia tay sau thời gian bên nhau chớp nhoáng của 4 cặp sao Hàn gây chú ý: Lý do Song – Song ly hôn vẫn bỏ ngỏ, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đầy tranh cãi

Thứ sáu, 29/12/2023 16:31

Chuyện tình cảm của những người nổi tiếng luôn là mối quan tâm hàng đầu của công chúng. Có không ít cặp đôi showbiz được chú ý từ lúc hẹn hò đến tổ chức hôn lễ thế kỷ, nhưng lại vì nguyên nhân nào đó mà chia tay chỉ sau thời gian ngắn gắn bó.

Song Hye Kyo – Song Jong Ki

Song Jong Ki và Song Hye Kyo từng được coi là cặp đôi quyền lực nhất màn ảnh Hàn. Sau khi viết nên câu chuyện tình lãng mạn giữa đại úy Yoo Shi Jin (Song Jong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trong "Hậu Duệ Mặt Trời", ngoài đời cả hai đã yêu nhau và sau đó kết hôn. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi đến nay vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Cặp sao Song Jong Ki và Song Hye Kyo.

Lee Sung Kyung – Nam Joo Hyuk

Cặp đôi chân dài Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk từng khiến người hâm mộ mãn nhãn vì rất xứng đôi từ ngoại hình đến sự nghiệp. Cả hai được cho là đã hẹn hò kể từ khi hợp tác cùng nhau trong "Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo". Người xem tưởng sẽ có một cái kết đẹp nhưng cặp sao Hàn này lại tuyên bố chia tay 4 tháng sau khi công khai mối quan hệ.

Park Min Young – Lee Min Ho

Trước khi cặp đôi màn ảnh Park Min Young và Park Seo Joon trở nên nổi tiếng, Park Min Young – Lee Min Ho chính là cặp đôi được khán giả yêu thích. Sau bom tấn "City Hunter" ra mắt, cặp đôi xác nhận hẹn hò. Chuyện tình của họ được đông đảo công chúng ủng hộ. Tuy nhiên, họ chọn chia tay chỉ sau 1 năm công khai mối quan hệ và đưa ra lý do vì lịch trình bận rộn.

Ahn Jae Hyun – Goo Hye Sun

Không phải Song – Song, vụ ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun mới là điều gây tranh cãi nhất. Cả hai đã phải mất nhiều tháng “đấu tố” nhau rồi mới chính thức hoàn tất ly hôn. Trước khi trở thành tâm điểm chú ý vì hàng loạt tranh cãi trong vụ ly hôn đầy sóng gió, Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun từng là "cặp đôi vàng" của làng giải trí. Sau khi hợp tác trong "Blood", cặp đôi bắt đầu hẹn hò và nhanh chóng kết hôn. Trong thời gian bên nhau, Ahn Jae Hyun được biết đến với hình ảnh một người đàn ông luôn yêu thương và chiều chuộng vợ. Vì vậy, công chúng không thể ngờ họ lại chia tay chỉ sau 4 năm bên nhau bằng một cách ồn ào như vậy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới