SAO » Chuyện làng sao

Chiếc Mercedes của 'sát thủ tình trường' Pete Davidson bị vỡ nát sau khi lao ra khỏi đường với tốc độ cao

Thứ hai, 06/03/2023 20:15

Pete Davidson và Chase Sui Wonders liên quan đến vụ tai nạn xe hơi ở Hillsly Hills vào ngày 4/3 vừa qua.

Theo TMZ, Pete Davidson và bạn gái mới Chase Sui Wonders đã gặp tai nạn xe hơi ngay sau kỳ nghỉ lãng mạn tại Hawaii. Được biết, cựu thành viên SNL đã lái một chiếc Mercedes qua khu phố Flats vào khoảng 11 giờ đêm với tốc độ cao và sau đó bị mất lái.

Pete Davidson và Chase Sui Wonders liên quan đến vụ tai nạn xe hơi ở Hillsly Hills sau một ngày tình tứ tại bãi biển

Cơ quan thực thi pháp luật cho biết, chiếc Mercedes đã lao lên lề đường và đâm vào vòi cứu hỏa trước khi đâm vào một bên của ngôi nhà gần đó. Rất may không có ai bị thương và căn nhà không có thiệt hại gì nhiều. Sau đó, cảnh sát cũng tiết lộ sự việc xảy ra không do ma túy và rượu gây nên.

Vết hằn mà chiếc xe để lại trên bãi cỏ khi bị mất lái tại Hawaii

Thông qua những bức ảnh được đăng tải, chiếc Mercedes đã bị hư hại, mui xe, kính chắn gió bị vỡ do lực va chạm mạnh. Có thể nhìn thấy vết lốp xe hằn sâu vào bãi cỏ phía trước của ngôi nhà, trong khi các tấm ốp gỗ dường như đã biến mất, với máng xối cũng có vẻ bị lỏng ra.

Chiếc Mercedes của Pete Davidson bị vỡ nát sau khi lao ra khỏi đường với tốc độ cao và đâm vào hông của ngôi nhà gần đó

Vụ tai nạn xảy ra vài giờ sau khi Pete trao giải Kids' Choice Awards ở LA. Đầu ngày hôm đó, cặp đôi đã thư giãn trên một bãi biển ở Hawaii trước khi bay trở lại để xuất hiện tại lễ trao giải. Cho đến hiện tại, cả Davidson và Sui Wonders đều chưa bị triệu tập hay bắt giữ.

Nam diễn viên hài Pete Davidson và Chase Sui Wonders gặp nhau trên phim trường khi cả hai đóng vai tình nhân trong bộ phim kinh dị/hài Bodies Bodies Bodies vào năm 2021. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp thể hiện tình cảm nơi công cộng, nhưng cả hai đều phủ nhận tin đồn. Mãi đến tháng 12/2022, cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ.

Pete Davidson là một nam diễn viên hài người Mỹ sinh năm 1993. Ngoài vai trò diễn viên hài Pete còn là một "tay chơi" có tiếng trong tình trường ở Hollywood. Những ngôi sao nữ thuộc nhiều thế hệ đã từng bị chinh phục bởi chàng trai này, từ nữ diễn viên trung niên Kate Beckinsale (hơn Pete 20 tuổi), cho tới nữ ca sĩ 9X Ariana Grande hay người mẫu sinh năm 2001 - Kaia Gerber. Cách đây không lâu, ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân tỷ phú - Kim Kardashian cũng từng hẹn hò với Pete.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)