SAO » Chuyện làng sao

Chiếc váy Mai Phương từng mặc được trả 110 triệu khi đấu giá gây quỹ cho con gái Lavie

Thứ năm, 02/04/2020 11:00

Một mạnh thường quân giấu tên đã ra giá cao mua lại nhằm ủng hộ bé Lavie.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, các mạnh thường quân, anh chị em nghệ sĩ đã kêu gọi gây quỹ để ủng hộ cho bé Lavie ăn học. Đáng chú ý là NTK Đức Vincie đã bán đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc trên sàn catwalk để có thêm nguồn tiền cho con gái của nữ diễn viên quá cố. n đấu giá chiếc váy mà anh từng thiết kế cho Mai Phương hiện đang diễn ra trên Facebook.

Nói thêm về chi tiết chiếc váy, nhân vật này chia sẻ: "Bộ váy được may bằng chất liệu ren nhập khẩu. Hoạ tiết là những bông hoa nổi 3D li ti tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả dành tặng cho Mai Phương giúp Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật. Trên những bông hoa ấy được đính thêm đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa bằng thủ công. Được may và hoàn thành trong thời gian 30 ngày với 1 thợ cât, 1 thợ may, 3 thợ kết. Số lượng hoa 3D khoảng 5.000 bông".

Chiếc váy của Mai Phương đã được một mạnh thường quân ở Hà Nội mua với giá 110 triệu đồng và xin được giấu tên.

Trong thời gian ngắn chưa đến 1 ngày, đã có một khán giả tên M.A.C trả giá 110 triệu. NTK Đức Vincie vui mừng chưa sẻ: "Một khán giả ở Hà Nội đã trả giá chiếc váy của Mai Phương là 110 triệu.Tôi rất vui, nhưng vẫn hi vọng số tiền sẽ còn cao hơn nữa, để bé Lavie có thể trang trải lâu dài hơn".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới